Thứ bảy, 20/04/2024 03:51 (GMT+7)

Nữ nghệ sỹ Ngô Thanh Vân được vinh danh là 'Người phụ nữ của năm'

Thu Hiền -  Thứ năm, 28/06/2018 16:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngoài các giải thưởng về chuyên môn, ELLE Style Awards năm nay còn có thêm hạng mục “Người Phụ nữ của năm” nhằm tôn vinh những đóng góp và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực cá nhân này đang tham gia

Sau những nỗ lực và cống hiến hết mình cho điện ảnh, tối qua, trong đêm tôn vinh những nhân vật tài năng và phong cách của giải thưởng thời trang quốc tế Elle Style Awards 2018, Nữ nghệ Ngô Thanh Vân đã được tôn vinh là "Người phụ nữ của năm".

Lễ trao giải thường niên ELLE Style Awards 2018 với chủ đề BE ALL YOU CAN BE đã diễn ra thành công với sự tham gia của đông đảo tên tuổi nổi tiếng. Ngoài các giải thưởng về chuyên môn, khuôn khổ ELLE Style Awards năm nay còn có thêm hạng mục “Người Phụ nữ của năm” nhằm tôn vinh những đóng góp và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực cá nhân này đang tham gia. Đây là giải thưởng được bình chọn bởi các đại diện báo chí, truyền thông trong nước và ban cố vấn ELLE Style Awards. Năm nay, diễn viên – nhà sản xuất Ngô Thanh Vân đã xuất sắc trở thành chủ nhân của giải thưởng danh giá này.

 Các nghệ sĩ nhận giải thưởng ELLE Style Awards 2018

Không ít người nhận xét Ngô Thanh Vân là nữ "nghệ sĩ kỳ lạ" của showbiz Việt, bởi rất khó có thể tìm được hình ảnh chị chải chuốt với những bộ váy nghìn đô sải bước ở những sân khấu sáng đèn.

Những hình ảnh mà người hâm mộ có thể thấy chỉ là lúc chị lăn xả hết mình trên phim trường từ trong đến ngoài nước. Từ "đả nữ" cho đến đạo diễn, nhà sản xuất phim, ở vai trò nào Ngô Thanh Vân cũng để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng công chúng.

Ngô Thanh Vân còn kỳ lạ ở chỗ mười mấy năm hoạt động nghệ thuật, chị chưa bao giờ chịu thoả hiệp với những scandal quanh mình mà chỉ lặng lẽ cống hiến, sẵn sàng là bệ đỡ cho thế hệ trẻ.

Nữ nghệ sỹ Ngô Thanh Vân được tôn vinh là "Người phụ nữ của năm"

Không chỉ đứng sau các tác phẩm điện ảnh ấn tượng như Ngày nảy ngày nay, Tấm Cám: chuyện chưa kể và Cô Ba Sài Gòn, Ngô Thanh Vân còn là người có công đưa điện ảnh nước nhà đến gần hơn với thị trường quốc tế. Năm 2017, Ngô Thanh Vân mang thông điệp ý nghĩa về chiếc áo dài truyền thống trong Cô Ba Sài Gòn đến với Liên hoan phim Busan, Hàn Quốc. Giữa tháng 5 năm nay, Ngô Thanh Vân tiếp tục làm khán giả trong nước tự hào khi mang Hai Phượng, vai “đả nữ” cuối cùng của cô đến “chợ phim” tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 71. Ngô Thanh Vân còn là gương mặt vinh dự của Việt Nam tham gia vào các dự án Hollywood đình đám như Starwars: The last Jedi, Bright. Sắp tới, Ngô Thanh Vân sẽ trở lại với màn ảnh rộng nước nhà với bộ phim Song Lang, dự án được cô ấp ủ trong nhiều năm với hy vọng có thể vực dậy sức sống của nghệ thuật cải lương, đồng thời hiểu hơn về cuộc sống của những nghệ sĩ dành cả cuộc đời cho những tuồng hát.

Thời gian gần đây, Ngô Thanh Vân đang xây dựng hình ảnh cô gái cá tính, mạnh mẽ trong những bộ trang phục menswear thời thượng. Nhìn vào Ngô Thanh Vân, khán giả cảm nhận được sự quyền lực, niềm kiêu hãnh nhưng vẫn có chút mộc mạc, giản dị của một người phụ nữ thành đạt. Phong cách thời trang thanh lịch cùng quan điểm sống tiến bộ của Ngô Thanh Vân là nguồn cảm hứng cho nhiều khán giả trẻ, nhất là khán giả nữ. Ngô Thanh Vân còn là người tích cực ủng hộ phong trào nữ quyền khi cho rằng thành công sẽ đến với phái nữ nếu họ thật sự độc lập trong cuộc sống, tự tin trong quyết định và theo đuổi ước mơ của mình.

Tại Elle Style Awards 2018, hạng mục Nam ca sĩ phong cách của năm thuộc về Soobin Hoàng Sơn. Trong năm vừa qua, Soobin với bước chuyển mình về hình ảnh trong MV "I know you know" đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ khán giả.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 H'Hen Niê mang về giải thưởng Bộ dạ hội đẹp nhất. Đây là lần thứ hai người đẹp nhận giải thưởng về phong cách thời trang, sau "Best Dress Woman in Vietnam International Fashion Week" do tạp chí Harper’s Bazaar Vietnam và Ban tổ chức Vietnam International Week trao tặng.
Vượt qua Phạm Hương, Võ Hoàng Yến, Tóc Tiên, Lan Khuê, Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà nhận giải "Biểu tượng thời trang của năm".

 Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng , H’hen Nie, Hoàng Oanh nhận giải những nhân vật có phong cách thời trang ấn tượng nhất đêm trao giải ELLE Style Awards 2018.

Ngoài ra còn nhiều giải thưởng ấn tượng khác được trao tại Elle Style Awards 2018, Bảo Anh (Hình ảnh đột phá của năm); Tùng Châu (Cống hiến cho thời trang); Minh Beta và Thái Vân Linh (Nam - Nữ doanh nhân phong cách nhất của năm); Fashionista Châu Bùi (Phong sách sáng tạo của năm); Hà Anh Tuấn (Thành tựu của năm); Lâm Gia Khang (Nhà thiết kế phong cách nhất của năm); Min (Nữ ca sĩ phong cách nhất của năm); Trịnh Thăng Bình, Jun Vũ (Nam - Nữ diễn viên phong cách nhất của năm);... Chiến binh xanh: Trang Nguyễn, Vũ Thảo, Thu Hiền...

Elle Style là giải thưởng được trao cho những người nổi tiếng nổi bật trong mảng âm nhạc, điện ảnh, thời trang, kinh doanh trong năm ở quốc gia mà tạp chí này có phiên bản. Đây là năm thứ 4 giải thưởng này được tổ chức tại Việt Nam./.

Bạn đang đọc bài viết Nữ nghệ sỹ Ngô Thanh Vân được vinh danh là 'Người phụ nữ của năm'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước
Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.
Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...