Thứ ba, 19/03/2024 14:32 (GMT+7)

Phim 'Phía trước là bầu trời' gây bão mạng sau 17 năm

MTĐT -  Thứ ba, 01/05/2018 13:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau 17 năm, nhiều trích đoạn trong "Phía trước là bầu trời" bất ngờ được chia sẻ trên mạng với không ít khen ngợi về sự chân thực của nội dung phim và diễn xuất của diễn viên.

Thời gian gần đây, nhiều trích đoạn của phim Phía trước là bầu trời được chia sẻ trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Nhiều khán giả 8X, 9X như được sống lại thời thanh xuân với những câu chuyện xung quanh cuộc sống sinh viên ở trọ, tìm kiếm việc làm hay vấn đề yêu đương mà bộ phim đề cập.

Trong khi, những khán giả trẻ hơn (nửa sau 9X, đầu 2000) chưa từng xem bộ phim lại ngạc nhiên vì sau 17 năm, phim Phía trước là bầu trời vẫn còn nguyên tính thời sự. Nhiều chi tiết trong phim vẫn rất gần gũi với hiện thực đời sống của sinh viên hiện nay.

Nhân vật Nguyệt có nhiều trích đoạn gây bão mạng những ngày qua.

Những clip trích đoạn sinh viên đi ăn cơm chịu, sinh nhật thành viên trong xóm trọ hay tính cách thảo mai của nhân vật Nguyệt trong phim đã thu hút tới hàng triệu lượt xem, hàng trăm nghìn lượt thích (Like) khi được chia sẻ trên những fanpage.

Lượt xem bộ phim trên YouTube và một kênh của VTV cũng tăng đáng kể. Điều đó chứng tỏ rất nhiều người đã xem lại Phía trước là bầu trời.

Phía trước là bầu trời là một bộ phim tâm lý xã hội của đạo diễn Đỗ Thanh Hải, ra mắt lần đầu năm 2001 trong chương trình Văn nghệ Chủ Nhật.

Bộ phim kể về Nguyệt (Hà Hương), Thương (Thu Nga) và Nhung (Kiều Anh), ba cô gái tỉnh lẻ vừa tốt nghiệp đại học ở trong một xóm trọ sinh viên. Những bộ hồ sơ xin việc và những buổi đi tìm việc chiếm hết thời gian của họ.

Nhung xin vào làm báo cho một tòa soạn, Thương làm việc trong nhà hàng còn Nguyệt vì có người yêu lo cho nên xin được việc tốt hơn. Ba cô gái với ba cá tính khác nhau sống chung một nhà.

Nguyệt, Thương và Nhung - ba nữ chính của phim Phía trước là bầu trời.

Hàng ngày họ phải đối mặt với cơm, áo, gạo, tiền. Trong khu trọ cũng có nhiều sinh viên, mỗi người một hoàn cảnh, một mảnh đời khác nhau như một xã hội thu nhỏ với đủ buồn vui.

Đó là Trà Cave - một cô gái bất cần đời, là Nam - chàng trai mọt sách từng mắc sai lầm, là Bích - người luôn bị cho là mê muội trong tình yêu, là Nghĩa béo - cậu sinh viên luôn mang đến tiếng cười cho xóm trọ.

Phía trước là bầu trời là bộ phim chứa nhiều kỷ niệm của thế hệ 8X - 9X. Dàn diễn viên trong phim cũng trở nên quen thuộc với khán giả truyền hình sau khi phim phát sóng, dù hiện nay mỗi người đều có ngã rẽ và cuộc sống riêng và không phải ai cũng theo đuổi nghiệp diễn xuất.

Theo Zing News

Bạn đang đọc bài viết Phim 'Phía trước là bầu trời' gây bão mạng sau 17 năm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới