Thứ tư, 24/04/2024 22:49 (GMT+7)

Quỳnh búp bê Tập 12: Quỳnh van nài Cảnh đưa cô đi trốn cùng con trai

MTĐT -  Thứ năm, 20/09/2018 11:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Diễn biến phim Quỳnh búp bê Tập 12, trong cuộc nói chuyện của Cảnh (Doãn Quốc Đam), Quỳnh (Phương Oanh) tha thiết mong anh đưa hai mẹ con cô đi trốn.

Trong tập 12, một cuộc nói chuyện giữa Cảnh và Quỳnh đã được tiết lộ. Ban đầu, Quỳnh vẫn tỏ thái độ căm ghét và hận thù Cảnh vì nghĩ chính anh là người đẩy cô vào hoàn cảnh phải xa cách con trai. 

Hơn thế nữa, Quỳnh cũng không còn tin tưởng vào Cảnh nữa. Cô cho rằng Cảnh cũng giống như bất cứ người đàn ông khác chứ không thực sự quan tâm và có tình thương với cô. Thấy thái độ của Quỳnh như vậy, Cảnh lập tức dằn mặt cô ngay.

Cảnh cho rằng dù gì anh vẫn là người quản lý ở đây nên Quỳnh đừng thấy anh có vẻ quan tâm đến cô mà có thái độ như vậy. Lúc sau, Quỳnh thay đổi thái độ, tha thiết mong Cảnh đưa cô và con trai đi trốn. 

Liệu rằng Cảnh có chấp nhận lời đề nghị của Quỳnh hay không?

Mời quý vị khán giả đón xem tập 12 của phim, được phát sóng vào 21h45 hôm nay trên kênh VTV3. 

Theo VTV

Bạn đang đọc bài viết Quỳnh búp bê Tập 12: Quỳnh van nài Cảnh đưa cô đi trốn cùng con trai. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành
Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.