Thứ sáu, 29/03/2024 21:50 (GMT+7)

Sau 10 năm, miền Trung đã tự hào khi có thêm một Hoa hậu Việt Nam

MTĐT -  Thứ hai, 17/09/2018 08:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiến thắng của Trần Tiểu Vy tại Hoa hậu Việt Nam 2018 không chỉ là niềm hạnh phúc của riêng cô, mà còn là niềm vinh dự, tự hào cho mảnh đất miền Trung - Quảng Nam khi có một người đẹp gây tiếng vang.

Hành trình suốt 3 tháng của Hoa hậu Việt Nam đã chính thức khép lại vào tối ngày 16/9 khi tìm ra được chủ nhân của vương miện Tân Hoa hậu - Trần Tiểu Vy. Chiến thắng của người đẹp đến từ tỉnh Quảng Nam là hoàn toàn xứng đáng với những gì mà cô thể hiện trong suốt quá trình tham gia và trên sân khấu của đêm Chung kết, thậm chí Trần Tiểu Vy còn nhận được sự ngợi khen của nhiều người về nhan sắc cùng sự thông minh của mình. Điều bất ngờ hơn, danh hiệu Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 được trao cho người đẹp chỉ vừa tròn 18 tuổi nhưng lại sở hữu những chỉ số hình thể nổi trội nhất cuộc thi (cao 1,74m, số đo 3 vòng: 84-63-90).

Vượt qua 42 nhan sắc khác, Trần Tiểu Vy đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018. (Ảnh: BTC)

Nhan sắc của Tân Hoa hậu đến từ tỉnh Quảng Nam không hề kém cạnh với hai Á hậu. (Ảnh: BTC)

Đáng tự hào hơn, Trần Tiểu Vy đã mang về cho mảnh đất miền Trung chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam thứ 2 sau 10 năm nhường ngôi cho các người đẹp tỉnh thành khác. Trước đó, vào năm 2008, người đẹp Đà Nẵng - Trần Thị Thuỳ Dung cũng đã sở hữu chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam mà nhiều cô gái khác ao ước. Với thành tích này, Tiểu Vy đã khiến cho những người con của mảnh đất Quảng Nam nói riêng và miền Trung nói chung tự hào khi nuôi dưỡng một nhan sắc đẹp.

Trần Tiểu Vy là người đẹp Quảng Nam đầu tiên giành ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, mang về cho mảnh đất miền Trung chiếc vương miện thứ 2 trong lịch sử 32 năm của cuộc thi nhan sắc này

Hoa hậu Thuỳ Dung là người đẹp miền Trung đầu tiên đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 2008. (ảnh: Tiền Phong)

10 năm sau ngày đăng quang, nhan sắc của Hoa hậu Thuỳ Dung ngày càng đẹp và mặn mà hơn trước.

Như vậy sau 32 năm tổ chức với 16 mùa giải với việc tìm ra những Hoa hậu xứng đáng, tỉnh thành Hà Nội vẫn đang dẫn đầu với 7 người đẹp đăng quang. Xếp sau là Hải Phòng và TP.HCM với 2 nhan sắc được gọi tên ở vị trí cao nhất. Ngoài ra, các tỉnh thành khác như: Đồng Nai, Bạc Liêu, Nam Định, Đà Nẵng và Quảng Nam chỉ mới tìm ra một 1 người đẹp duy nhất làm rạng danh quê hương khi toả sáng ở đấu trường sắc đẹp có tiếng trong nước.

Theo Minh Hy

Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Sau 10 năm, miền Trung đã tự hào khi có thêm một Hoa hậu Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới