Thứ sáu, 29/03/2024 21:16 (GMT+7)

Đà Nẵng: Tập đoàn Empire xin một đằng làm một nẻo?

Bình Dương -  Thứ sáu, 06/07/2018 07:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 6 và 7/7 tại Tổ hợp giải trí và du lịch Cocobay sẽ diễn ra chương trình biểu diễn nghệ thuật không bán vé, nhưng khách hàng muốn tham gia phải mua thẻ với mệnh giá từ 500.000 đến 900.000 đồng...

Trước đó, ngày 2/7/2018 Công ty cổ phần Tập đoàn Empire (viết tắt Empire) đã có Công văn số 14/2018/CV-EP trình Sở Văn hóa thể thao TP Đà Nẵng về việc biểu diễn nghệ thuật tại sự kiện Cocofest 2018.

Đến ngày 3/7/2018 Sở Văn hóa thể thao Đà Nẵng đã có Công văn số 2210/SVHTT-QLVH gửi Công ty cổ phần Tập đoàn phát triển Empire, chấp thuận cho Empire tổ chức cho các nghệ sĩ biểu diễn nghệ thuật tại Tổ hợp Du lịch Giải trí Cocobay (đường Trường Sa, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) vào 2 ngày 6 và 7/7/2018.

Vé tham dự chương trình biểu diễn nghệ thuật do Công ty cổ phần Tập đoàn Empire phát hành.

 Trong Công văn mà Sở Văn hóa thể thao Đà Nẵng gửi Empire có ghi rõ “Chương trình không bán vé xem ca nhạc”, và yêu cầu Công ty CP Tập đoàn Empire thực hiện đúng các quy định của pháp luật về biểu diễn nghệ thuật…

Mặc dù Sở Văn hóa thể thao Đà Nẵng có ghi rõ trong Công văn gửi Công ty CP Tập đoàn Empire là chương trình không bán vé xem ca nhạc, nhưng trên thực tế khách hàng muốn tham gia chương trình phải mua thẻ được bán trên trang website chính thức của chương trình Cocofest 2018.

Và kèm theo đó là danh sách những ngôi sao ca nhạc trong nước và nước ngoài cùng địa điểm bán thẻ tham gia Cocofest 2018.

Thẻ tham dự chương trình được bán trên website chính thức của chương trình Cocofest 2018.

Với các mệnh giá khác nhau như thẻ Basic 1 show là 500.000 đồng kèm theo một đồ uống miễn phí và miễn phí sử dụng Coco Bus Tour không giới hạn trong 24h, thẻ Vip 1 show có mệnh giá 900.000 đồng kèm theo một đồ uống miễn phí và miễn phí sử dụng Coco Bus Tour không giới hạn trong 24h.

Đồng thời trên tấm vé tham dự chương trình biểu diễn nghệ thuật Cocofest 2018 mà Công ty CP Tập đoàn Empire phát hành không ghi rõ mệnh giá và nội dung tấm vé dùng để làm gì.

Các địa điểm bán thẻ tham gia Cocofest 2018 website Cocofest.vn.

Việc làm này của Công ty CP Tập đoàn Empire khiến dư luận đặt câu hỏi tại sao chương trình thông báo không bán vé nhưng khách hàng muốn tham gia phải mua thẻ, nếu như vậy việc bán thẻ tham gia chương trình của công ty này có đúng quy định cũng như thực hiện nghĩa vụ tài chính với nhà nước?!

Môi trường và Đô thị Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng: Tập đoàn Empire xin một đằng làm một nẻo?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới