Thứ ba, 19/03/2024 14:54 (GMT+7)

“Tôi quan tâm nhất đến phong cách thời trang của Lý Nhã Kỳ”!

Thu Hiền -  Thứ sáu, 11/05/2018 08:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đó là phát ngôn của Chủ tịch cụm rạp chiếu phim tại Cannes về Lý Nhã Kỳ - Nhà đầu tư và sản xuất phim quốc tế đến từ Việt Nam – nhân vật được mời chính thức tham dự LHP Cannes.

Ngày khai mạc LHP Cannes, đầm dạ hội của nhà thiết kế Đỗ Long lấy cảm hứng từ hình ảnh Cinderella giúp Lý Nhã Kỳ nổi bật trên nền Red Carpet tựa nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích

Tuy đã quen thuộc với “Ngôi nhà Cannes” nhưng những hoạt động của Lý Nhã Kỳ tại LHP Quốc tế Cannes lại luôn tạo nên sự tò mò nơi khán giả…
Như thường lệ, phần mở màn Red Carpet tại LHP Quốc tế Cannes luôn thu hút đông đảo khán giả nhất và là nơi những diễn viên, nghệ sĩ, đạo diễn, nhà sản xuất, người nổi tiếng hàng đầu thế giới xuất hiện trong những bộ trang phục trang trọng và lộng lẫy nhất.
Lý Nhã Kỳ – Nhà đầu tư và sản xuất phim quốc tế đến từ Việt Nam – nhân vật được mời chính thức tham dự LHP Cannes từ nhiều năm nay, đã nhận được sự đón tiếp long trọng từ Ban tổ chức. Hằng năm ban tổ chức chỉ mời khoảng 300 VIP nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp điện ảnh và chỉ có họ mới được đưa đón bằng xe riêng từ khách sạn đến thảm đỏ.

Lý Nhã Kỳ thu hút ống kính của các phóng viên quốc tế với vẻ đẹp lãng mạn, nữ tính pha chút cổ điển 

 
Nếu như ngày khai mạc chủ yếu tập trung vào thời trang thảm đỏ, thì ngày thứ hai của Liên hoan phim (LHP) Cannes bắt đầu nóng hổi các sự kiện đi kèm…
Thực tế trong những ngày LHP Cannes diễn ra, có thể nói mỗi ngày là một Red Carpet riêng biệt. Tầm quan trọng của nó tương ứng với sự kiện của mỗi nghệ sĩ, đạo diễn, nhà sản xuất hay đoàn làm phim có tác phẩm được trình chiếu.
Riêng nhà sản xuất và đầu tư phim quốc tế Lý Nhã Kỳ, mỗi ngày dự thảm đỏ đều đi kèm nhiều sự kiện quan trọng bởi lịch làm việc dày đặc của cô tại Cannes với các đối tác điện ảnh thế giới.

Ton sur ton từ clutch, váy áo, màu son, cả set đồng bộ tạo nên vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho Lý Nhã Kỳ


Sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ ở ngày thứ hai gây ấn tượng không những cho khán giả mà còn đem đến nhiều bất ngờ đối với những nhà chuyên môn và những chuyên gia thời trang. Bà Isabelle Gibbal Hardy, Chủ tịch cụm rạp Indépendants de Paris tại Cannes cho biết, trong số những nhân vật xuất hiện trên thảm đỏ vừa qua, bà quan tâm nhất đến phong cách thời trang của Lý Nhã Kỳ.
Không làm phụ lòng kỳ vọng của người hâm mộ, Lý Nhã Kỳ tiếp tục kiêu sa trải bước trên thảm đỏ ngày thứ hai trong trang phục của nhà thiết kế Việt Nam - Hoàng Hải. Là nhà thiết kế đầm dạ hội hàng đầu với phong cách đính kết hoạ tiết ren, đá kỳ công, Hoàng Hải đã mang đến hình ảnh một Lý Nhã Kỳ kiều diễm, quyến rũ như bà hoàng khi cô làm khách mời đặc biệt của phim Yomeddine (tác phẩm tranh giải Cành cọ vàng của đạo diễn A.B.Shawky, Ai Cập). Đây là bộ phim vô cùng cảm động đề cập đến những con người nương tựa vào nhau cùng chống chọi nỗi đau của bản thân để tìm kiếm mái ấm và tình thương gia đình, chia sẻ sự quan tâm của xã hội. “Tôi nghĩ Việt Nam hoàn toàn có thể thực hiện những bộ phim như thế để hướng đến tiêu chuẩn điện ảnh quốc tế. Chúng ta có những đạo diễn giỏi, diễn viên giỏi, điều còn thiếu là những nhà sản xuất giỏi để kết nối những “yếu tố Việt” lại với nhau”, Lý Nhã Kỳ nhận xét sau khi thưởng thức bộ phim.
Được biết chiếc váy do nhà mốt Hà thành làm riêng theo số đo chuẩn của nữ diễn viên. Cùng với đó, nhà kim hoàn Paolo Piovan khi biết Lý Nhã Kỳ xuất hiện tại Cannes cũng đã đặc biệt gấp rút làm thủ công cho người đẹp sinh năm 1982 bộ trang sức riêng, match với bộ váy của Hoàng Hải.

Ngày thứ hai tại LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ diện một bộ váy vô cùng độc đáo của NTK Hoàng Hải

 
Điểm nhấn của set nữ trang là chú báo ngạo nghễ, uy quyền ngự trị trên cổ tay của người đẹp. Ngoài ra makeup Minh Lộc cũng khéo léo chọn kiểu thắt bím với hình ảnh Mẹ Rồng trong Trò chơi vương quyền, nhằm tạo phong thái nữ vương cho Lý Nhã Kỳ.
Trong đoạn clip do Đài Truyền hình danh tiếng của Pháp là Canal+ thực hiện trực tiếp tại hiện trường, nàng kiều nữ chiếm trọn spotlight và xuất hiện trọn vẹn khá nhiều khung hình quay đặc tả.

Bộ trang sức kim cương nhãn hiệu Paolo Piovan là mảnh ghép hoàn hảo cuối cùng giúp “nàng báo đen Lý Nhã Kỳ” thể hiện quyền lực trên thảm đỏ


Sau ngày xuất hiện đầu tiên trên thảm đỏ LHP Cannes hôm 8.5 (giờ Pháp), thì lượng cư dân mạng Việt quan tâm đến sự kiện điện ảnh này tăng rất nhanh. Một trong những lý do là họ mong muốn theo dõi Lý Nhã Kỳ sẽ xuất hiện thế nào trên thảm đỏ. Sự tò mò, xen lẫn tự hào khi hiếm có đại diện Việt Nam nào đầu tư chỉn chu, thần thái toả sáng khiến quốc tế phải chú ý và không khỏi ngưỡng mộ.
Năm nay Lý Nhã Kỳ tiếp tục là nhà tài trợ cho Quỹ Cinefondation nhằm hỗ trợ các tài năng điện ảnh trẻ tuổi.
Trước đó, theo thông tin từ phía Ban tổ chức LHP Cannes, bộ phim "Angle Face" do Lý Nhã Kỳ đầu tư và hợp tác sản xuất sẽ nằm trong danh sách những bộ phim tranh giải Un Certain Regard (tạm dịch: Nhãn quan độc đáo) của LHP Cannes 2018. Đây là giải thưởng quan trọng thứ hai sau giải Cành Cọ Vàng tại LHP Cannes.
Theo lịch của Ban Tổ chức LHP Cannes, Angel Face được chiếu khai mạc vào ngày 12/5 giờ Pháp. Sau đó, tác phẩm do nữ diễn viên đoạt giải Oscar Marion Cotillard đóng chính sẽ được phát hành rộng rãi vào ngày 23/5 bởi Mars Distribution.

Bạn đang đọc bài viết “Tôi quan tâm nhất đến phong cách thời trang của Lý Nhã Kỳ”!. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Im lặng để mất nhau
Anh im lặng , em cũng sẽ lặng im////Dù con tim hình bóng anh khuất lấp///Niềm nhớ thương dành cho anh duy nhất///Cũng im lìm chẳng nhắn gọi anh đâu...
Bài thơ: Lòng cỏ
Đôi khi lòng đau như cỏ///Vết chân vô ý lướt qua,///Có khi lòng vui như cỏ///Bàn chân mềm mại thướt tha.

Tin mới

Bài thơ: Im lặng để mất nhau
Anh im lặng , em cũng sẽ lặng im////Dù con tim hình bóng anh khuất lấp///Niềm nhớ thương dành cho anh duy nhất///Cũng im lìm chẳng nhắn gọi anh đâu...
Bài thơ: Lòng cỏ
Đôi khi lòng đau như cỏ///Vết chân vô ý lướt qua,///Có khi lòng vui như cỏ///Bàn chân mềm mại thướt tha.