Thứ ba, 19/03/2024 12:00 (GMT+7)

Trở về: Những cung bậc cảm xúc thăng hoa!

Thu Hiền -  Thứ hai, 25/06/2018 09:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cảm xúc của những đứa học trò với cương vị là ca sĩ đứng trên sân khấu mà phải 28 năm mới quay lại nơi đầu tiên bước chân vào của mỗi người thật khác nhau nhưng chắc chắn ai cũng bồi hồi xúc động.

Ở đó là ngôi trường cho sự yêu thương, gắn bó tình bạn, tình thầy trò trong ngày “Trở về”.

Vừa qua, tại Nhà hát Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã diễn ra live show Để nhớ một thời ta đã yêu 5 – chủ đề Trở về. Trong vòng tay yêu thương, đón chờ từ khán giả, những nghệ sĩ cùng ekip đã làm vỡ òa những cảm xúc đặc biệt, đúng nghĩa của một sự “Trở về” trong hành trình âm nhạc và cả cuộc đời của mỗi người.

Ca sĩ Tùng Dương, NSND Quang Thọ và ca sĩ Bằng Kiều trong đêm nhạc Trở về.

Đó là nơi đong đầy những cảm xúc của những ca sĩ đứng trên sân khấu từng là học trò trường nhạc mà phải 28 năm mới quay lại nơi đầu tiên bước chân vào. Đó chắc chắn là những khoảnh khắc lắng đọng của mỗi người. Tình thầy trò, tình bạn và bao nhiêu ký ức đẹp đẽ nhất bất chợt “Trở về” vẹn nguuyên và đong đầy nhất.

Chương trình có sự tham gia của ca sĩ Bằng Kiều, Ngọc Anh cùng dàn khách mời NSND Trần Hiếu, NSND Quang Thọ, Đinh Hiền Anh, Thanh Lam, Tấn Minh, Tùng Dương, Mai Lan…và sự dẫn dắt của MC Liêu Hà Trinh.

Nghệ sỹ Thanh Lam

NSND Trần Hiếu và ca sĩ Ngọc Anh

Live show được nhà sản xuất đầu tư rất nhiều cả tài chính và chất xám để lên ý tưởng kịch bản và để xây dựng được một ekip đúng nghĩa “Trở về”, bởi  từ tổng đạo diễn, Giám đốc âm nhạc, kỹ sư âm thanh, nhạc công và ca sỹ đều cùng có điểm chung là học cùng dưới ngôi trường Nhạc viện Hà nội .

Ban tổ chức chia sẻ, phải thuyết phục rất khó khăn mới mời được đạo diễn Anh Tuấn nhận lời bởi vì cái ý tưởng Trở về ngôi trường của tất cả các sinh viên Nhạc viện. Đạo diễn Anh Tuấn là một sinh viên được đào tạo chính qui môn nhạc cụ đàn Cello. Sau khi ra trường anh theo nghiệp truyền hình, làm MC dẫn chương trình truyền hình và bây giờ làm giảng viên kiêm đạo diễn. Anh là con trai Giáo sư Vũ Hướng - Nguyên phó hiệu trưởng Nhạc viện Hà Nội.

Ca sĩ Tùng Dương và ca sĩ Bằng Kiều

Ca sĩ Tấn Minh và ca sĩ Ngọc Anh

Với những ý nghĩa sâu sắc, tinh thần “Trở về” mang đến những cảm hứng, nguồn năng lượng tích cực, hòa lẫn những khoảnh khắc vô cùng xúc động. Đó là nơi dành cho những tư tưởng yêu nghệ thuật chân chính được gặp nhau và thăng hoa trong từng khoảnh khắc.

Bên cạnh đó, đêm nhạc Trở về còn mong muốn là món quà tri ân dành cho cái nôi âm nhạc, tri ân khán giả của cả ekip và các ca sĩ. Với khán giả thì đêm nhạc vừa qua thật sự là những phút giây thưởng thức khi được dìu dắt qua những giai điệu cung bậc cảm xúc mà các thầy trò cùng viết nên bằng âm nhạc.

Nối tiếp thành công của hai đêm nhạc hoành tráng và đong đầy cảm xúc tại Hà Nội, hai giọng ca của “Trở về” Bằng Kiều – Ngọc Anh cùng dàn khách mời Đinh Hiền Anh, Elvis Phương, Thanh Hà, Phương Thanh, Hương Tràm, Kasim Hoàng Vũ, Dương Edward sẽ gửi đến khán giả TPHCM những cảm xúc của “Một thuở yêu người”. Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 6/7/2018 tại Nhà hát Hòa Bình (240, Đường 3/2, Quận 10, TP.HCM). 

Bạn đang đọc bài viết Trở về: Những cung bậc cảm xúc thăng hoa!. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới