Thứ năm, 25/04/2024 21:18 (GMT+7)

Tuổi Dậu nên xuất hành hướng nào đón tài lộc trong Tết Kỷ Hợi 2019?

MTĐT -  Thứ ba, 05/02/2019 13:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo quan niệm của dân gian Việt Nam, chuyến đi đầu tiên vào ngày đầu tiên của năm mới rất quan trọng.

Xin được giới thiệu những hướng xuất hành tốt trong các ngày đầu năm mới Kỷ Hợi 2019 , mang lại nhiều may mắn cả năm cho những người tuổi Dậu:

Theo chuyên gia phong thủy, năm 2019, người tuổi Dậu có sao Mộc đức chiếu mệnh nên làm ăn phát đạt và thuận lợi.

Đây là một năm gặp vận thương quan, không gặp dịch mã mà phải xuất hành cẩn thận. Một khi đã xuất hành phải nhận trách nhiệm nặng nề, nếu không cẩn thận ắt sẽ gặp nhiều nguy hiểm.

Giữa năm có sao Thái dương chiếu nên tuy đơn độc nhưng luôn nhận được sự giúp đỡ từ mọi người. Tình duyên tương đối đẹp nhưng chưa hưởng được hạnh phúc trọn vẹn, tài lộc bình bình, sẽ có vào cuối năm nhờ nỗ lực cố gắng của bạn. Sức khỏe không được tốt cần cẩn thận có thể gặp tai nạn vào tháng 4 và tháng 8.

Hướng xuất hành tốt đầu năm cho người tuổi Dậu:

– Ngày mùng 1 tết (Thứ 6 ngày 5.2.2019): xuất hành hướng Nam

– Ngày mùng 2 tết (Thứ 7 ngày 6.2.2019): xuất hành hướng Hướng Tây Nam

– Ngày mùng 3 tết (Chủ nhật ngày 7.2.2019): xuất hành hướng Tây Nam.

(Thông tin trên chỉ mang tính tham khảo).

theo Lao động

Bạn đang đọc bài viết Tuổi Dậu nên xuất hành hướng nào đón tài lộc trong Tết Kỷ Hợi 2019?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng