Thứ sáu, 29/03/2024 06:33 (GMT+7)

VFF bị người hâm mộ 'vây' chặt vì bán hết vé nhanh 'bất thường'

Mạnh Hoàng -  Thứ tư, 28/11/2018 14:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau khi mở bán vé hơn 10 phút trên các trang web, máy tính đã thông báo tình trạng quá tải, hết vé. Vì sự vô lý này, hàng trăm người đến trụ sở VFF hỏi nguyên nhân.

Cụ thể, khoảng 10h sáng nay, ngày 28/11, có đến 4 website bán vé online trận bán kết lượt về gữa đội tuyển Việt Nam và Philippines trên sân vậnđộng Quốc gia Mỹ Đình tại giải AFF Cup 2018. Các trang web này cho phép người hâm mộ truy cập vào mua vé trực tuyến.

Nhưng bất ngờ chỉ sau hơn 10 phút, các trang web này đã bị đặt trong tình trạng quá tải khiến nhiều người không thể đặt mua được. Nếu có vào được thì cũng chỉ nhận về thông báo đã hết vé hoặc đã có khách đặt hết vé.

Mới bán được hơn 10 phút, các trang web đã quá tải.

Điều này khiến người hâm mộ bóng đá vô cùng bức xúc, đặt ra nhiều dấu hỏi đối với Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Quá bức xúc vì không hiểu lý do không thể mua vé online, hàng trăm người đã đến trực tiếp tại các cổng của Liên đoàn bóng đã Việt Nam hỏi rõ lý do. Họ tỏ ra nghi ngờ khi 25.000 vé bán hết sau 10 phút.

Người hâm mộ đến tận trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Theo ghi nhận của PV, những chiếc xe thương binh để san sát nhau dưới lòng đường thành một hàng dài. Người hâm mộ thì đứng vây hết các cổng của Liên đoàn tìm câu trả lời thỏa đáng nhưng các cổng này đều khóa và không thể vào trong.

Nhiều thương binh hâm mộ bóng đá cũng đến trụ sở VFF để hỏi mua vé.

Được biết, nhiều người hâm mộ, số đông là các thương binh sau khi không thể mua vé trên mạng đã cùng nhau đến Liên đoàn bóng đá Việt Nam để hỏi rõ nguyên nhân. Rất đông thương binh đã đợi từ 11h trưa đến thời điểm hiện tại vẫn không ra về vì chưa nhận được câu trả lời chính thức từ phía VFF.

Trao đổi với báo Tuổi Trẻ, một nhân viên VFF bức xúc: "Đây là lần đầu tiên CĐV leo lên đến tận tầng 3- nơi có phòng làm việc của lãnh đạo VFF. Nhiều người còn mang đồ ăn, rượu đến để ngồi "ăn vạ. Hiện VFF đang phải chốt tất cả các cổng không cho ai vào và người ở trong cũng không ra được".

Các cổng của VFF đều khóa và người hâm mộ đứng ngoài.

Tìm hiểu thông tin được biết, giá vé trận bán kết của ĐT Việt Nam trên sân nhà tại AFF Cup 2018 có 4 mệnh giá vé lần lượt là 200.000, 300.000, 400.000 và 500.000 đồng/vé. Trước đó tại vòng bảng, 4 mệnh giá lần lượt là: 150.000 đồng, 200.000 đồng, 300.000 đồng và 400.000 đồng.

Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục thông tin.

Bạn đang đọc bài viết VFF bị người hâm mộ 'vây' chặt vì bán hết vé nhanh 'bất thường'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.