Thứ sáu, 29/03/2024 20:44 (GMT+7)

VFF đang xác minh vụ không vé vẫn vào được sân Mỹ Đình

Văn Hoàng -  Thứ bảy, 17/11/2018 12:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

"Chúng tôi đang xác minh làm rõ. Nếu xác minh được người nào đưa vào như phản ánh , chúng tôi sẽ xử lý nghiêm", Tổng thư ký VFF cho biết.

Trong ngày Việt Nam đại thắng Malaysia với tỷ số 2 - 0 ngay trên sân nhà, hàng chục ngàn cổ động viên ngồi kín sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Trước đó, nhiều người phải xếp hàng từ đêm hôm trước mới có được những tấm vé vào sân xem các cầu thủ bằng da bằng thịt.

Tuy nhiên, mới đây trên mạng xã hội lan truyền một clip khiến nhiều người phẫn nộ. Theo đó, những người không có vé vẫn thản nhiên vào được sân bằng cách "đi tắt".

Những CĐV Việt Nam cuồng nhiệt trong trân đấu giữa 2 đội tuyển VIệt Nam - Malaysia.

Cụ thể, theo clip ghi lại của kênh Sport 5 ghi lại, khi trận đấu gần bắt đầu, nhiều người đã trèo qua lan can để vào sân trước mặt những bảo vệ. Sau khi trèo qua, những người này quay lại đưa thứ gì đó được "nghi vấn" là tiền cho người bảo vệ trông coi. Đặc biệt, trong clip, cả khán đài A và B đều có hiện tượng này.

Hình ảnh rõ nét cảnh tượng vượt rào vào san không cần vé. Ảnh Kênh 14.VN.

Trao đổi với Môi trường và Đô thị Việt Nam, ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF cho biết: "Về vụ việc này chúng tôi đang xác minh làm rõ. Nếu có thể xác minh được người nào đưa khán giả không vé vào sân như phản ánh, chúng tôi sẽ xử lý nghiêm".

Ông Hoài Anh cho biết thêm, hôm qua có khoảng hơn 500 người bảo vệ làm nhiệm vụ trông giữ các cửa ra vào sân. Nếu trong trường hợp xác minh được thì sẽ làm việc với các bên thực hiện dịch vụ.

Được biết, sau khi nhận được thông tin, Tổng thư ký VFF ngay lập tức đề nghị các phòng nghiên cứu và báo cáo lại sự việc. Còn hiện tại, VFF vẫn chưa xác minh được cụ thể hiện tượng này.
Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Bạn đang đọc bài viết VFF đang xác minh vụ không vé vẫn vào được sân Mỹ Đình. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới