Thứ ba, 23/04/2024 21:30 (GMT+7)

Bộ Xây dựng có Chánh Văn phòng mới

Tùng Anh -  Thứ sáu, 06/07/2018 11:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 2.7.2018, Bộ Xây dựng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm ông Tạ Quang Vinh giữ chức vụ Chánh Văn phòng Bộ Xây dựng. 

Theo Quyết định số 898/QĐ-BXD của Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã điều động, bổ nhiệm có thời hạn ông Tạ Quang Vinh giữ chức vụ Chánh Văn phòng - Bộ Xây dựng.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh đã chúc mừng Tân Chánh Văn phòng Bộ Xây dựng trên cương vị mới. "Đây là vinh dự và cũng là trách nhiệm lớn đối với cá nhân đồng chí Tạ Quang Vinh và đối với Văn phòng Bộ. Trong thời gian qua, tôi được phân công phụ trách và chỉ đạo công việc của Chánh Văn phòng Bộ. Qua đó thấy được khối lượng công việc của Văn phòng Bộ là rất lớn. Vì vậy, việc bổ nhiệm Chánh Văn phòng để kiện toàn bộ máy làm việc vào thời điểm này là hết sức cần thiết.

Bà Phan Thị Mỹ Linh, Thứ trưởng Bộ Xây dựng trao quyết định bổ nhiệm cho Tân Chánh văn phòng Bộ Xây dựng Tạ Quang Vinh.

Trong thời gian tới, hy vọng đồng chí Tạ Quang Vinh không chỉ hoàn thành công việc, nhiệm vụ trên cương vị Chánh Văn phòng mà còn giúp việc đắc lực cho Bộ trưởng. Bên cạnh đó, tôi cũng mong muốn các đồng chí trong Văn phòng tạo điều kiện, hỗ trợ đồng chí Chánh Văn phòng, bởi vai trò của Chánh Văn phòng trong thời gian tới không chỉ là kết nối với các Cục, Vụ, Viện và các đơn vị trong Bộ, mà còn có vai trò kết nối Bộ Xây dựng với các Bộ, Ban, ngành". Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh nhấn mạnh.

Tân Chánh Văn phòng Bộ Xây dựng Tạ Quang Vinh đã cảm ơn sự tin tưởng của các đồng chí trong Ban Cán sự Đảng Bộ Xây dựng và xin hứa sẽ hoàn thành nhiệm vụ mà lãnh đạo Bộ giao cho. Bên cạnh đó, mong muốn tập thể Cán bộ, công nhân viên trong Văn phòng Bộ sẽ luôn luôn ủng hộ để hoàn thành mọi nhiệm vụ .

Được biết, trước đó, ông Tạ Quang Vinh từng giữ chức vụ thư ký cho Anh hùng lao động Cao Lại Quang, Thứ trưởng thường trực Bộ Xây dựng, rồi làm Phó Cục trưởng Cục Hạ tầng kỹ thuật./.

Bạn đang đọc bài viết Bộ Xây dựng có Chánh Văn phòng mới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới