Thứ bảy, 20/04/2024 12:38 (GMT+7)

Cháy lớn ở gara ô tô cạnh Liên đoàn bóng đá Việt Nam

Mạnh Hoàng - Bùi Phương -  Thứ năm, 13/12/2018 12:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong lúc VFF đang trả vé xem trận chung kết cho người hâm mộ thì cách đó không xa, một gara ô tô cháy lớn.

Theo người dân sống gần khu vực vụ cháy xảy ra, vào khoảng gần 12h trưa nay (13/12), cột khói đen xuất hiện tại khu vực bao gồm nhiều xưởng sửa chữa ô tô. Điểm bắt nguồn vụ cháy sau đó được xác định là tại gara ô tô Quang Minh (số 3 Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội).

Người dân ở đây cũng cho biết, nhiều tiếng nổ lớn phát ra sau khi ngọn lửa bùng lên khiến rất nhiều người tỏ ra sợ hãi. Sau đó người dân đã nhanh chóng thông báo vụ việc tới lực lượng cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, các xe cứu hỏa, lực lượng PCCC đã được huy động tới hiện trường.

Tuy nhiên theo ghi nhận của PV, mặc dù có tới 5 xe cứu hỏa được điều động tới để khống chế ngọn lửa, nhưng do con ngõ đi vào trong xưởng khá dài và nhỏ, gây khó khăn cho công tác cứu hỏa, hiện ngọn lửa vẫn tiếp tục có nguy cơ lan rộng.

Dưới đây là một số hình ảnh do PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử ghi nhận tại hiện trường vụ cháy:

Lực lượng cứu hỏa gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận vụ cháy.

Trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Hường - Chủ tịch UBND phường Phú Đô cho hay, hiện các lực lượng đang gấp rút thực hiện công tác cứu hỏa, lãnh đạo phường Phú Đô cũng đã trực tiếp có mặt tại hiện trường để kịp thời có chỉ đạo, đồng thời phối hợp xử lý vụ việc.

Theo chỉ huy lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH làm nhiệm vụ tại hiện trường, vụ cháy đã thiêu rụi và làm sập khoảng gần 500m2 nhà xưởng, có ít nhất 2 ôtô đang sửa chữa bị cháy trơ khung; nhiều thiết bị và phụ tùng cũng bị thiêu rụi, rất may không có thương vong về người.

Lực lượng Công an an quận Nam Từ Liêm đang tiến hành các bước cần thiết để điều tra nguyên nhân cháy.

Bạn đang đọc bài viết Cháy lớn ở gara ô tô cạnh Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ