Thứ sáu, 29/03/2024 15:01 (GMT+7)

Cháy nhà máy hóa chất Trung Quốc, 7 người thiệt mạng

MTĐT -  Thứ tư, 20/12/2017 10:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 19/12, một đám cháy tại một nhà máy hóa chất ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc làm ít nhất 7 người đã thiệt mạng.

Vào lúc 9h sáng nay (19/12), theo quan chức địa phương, lửa bùng phát tại xưởng sản xuất của một công ty hóa chất ở huyện Trường Lạc, thành phố Duy Phường, tỉnh Sơn Đông khiến 7 người chết và 4 người bị thương.

Cháy nhà máy hóa chất. (Ảnh: VOV)

Theo TTXVN, quan chức địa phương cho biết lửa bùng phát tại phân xưởng sản xuất. Ngay sau đó đám cháy đã được dập tắt, nguyên nhân cháy đang được điều tra.

Được biết, nhà máy hóa chất trên được thành lập từ năm 2003 và chuyên sản xuất các loại khí hóa chất nén và khí hóa lỏng.

Cũng trong ngày 19/12, một vụ tai nạn giao thông trên đường cao tốc Lucknow-Agra thuộc quận Unnao của bang Uttar Pradesh, Ấn Độ đã làm 12 người bị thương.

Theo cảnh sát, 10 xe ô tô đã đâm liên hoàn trên tuyến đường cao tốc nói trên do sương mù dày đặc, gây hạn chế tầm nhìn. Đây là vụ đâm xe liên hoàn lớn thứ 2 do sương mù gây ra ở bang này trong hơn một tháng qua.

Trước đó, trong tháng 11, một vụ đâm liên hoàn 18 xe ô tô trên đường cao tốc Yamuna cũng do sương mù dầy đặc.

Sương mù dày đặc là hiện tượng phổ biến ở miền Bắc Ấn Độ vào những tháng mùa Đông, từ tháng 11 đến tháng 1, thường dẫn đến các tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Trước đó, vào lúc 4 giờ sáng 1/12, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra tại một chung cư cao tầng gần trung tâm thành phố Thiên Tân, miền Bắc Trung Quốc, khiến ít nhất 10 người thiệt mạng và 5 người bị thương.

Theo lực lượng chức năng Trung Quốc, ngọn lửa bùng lên từ tầng 38 của tòa nhà chung cư.

Lực lượng cứu hỏa ngay lập tức có mặt tại hiện trường và đám cháy đã hoàn toàn được dập tắt sau hơn 2 giờ. Vụ cháy đã tiêu hủy diện tích mặt bằng 300m2.

Bạn đang đọc bài viết Cháy nhà máy hóa chất Trung Quốc, 7 người thiệt mạng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Tuấn Anh (TH)

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.