Thứ sáu, 29/03/2024 17:24 (GMT+7)

Đang đi trên đường, người phụ nữ bị khối bê tông đè lên người

MTĐT -  Thứ ba, 06/02/2018 15:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đang đi trên đường một người phụ nữ bất ngờ bị khối bê tông của ngôi nhà 3 tầng đổ sập xuống đè lên người.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 12h40 ngày 6/2, tại số nhà 407 phố Minh Khai (phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Vào thời điểm trên một nhóm công nhân đang giải phóng mặt bằng tại căn nhà 3 tầng nhưng không che chắn khiến khôi bê tông đổ sập rơi xuống đường.

Đúng lúc này, một người phụ nữ (sinh năm 1958, quê Hà Nam) đang đi xe đạp ngang qua bị đống bê tông này đè lên người, bất tỉnh phải nhập viện cấp cứu.

Căn nhà 3 tầng đang tiến hành tháo gỡ nhưng không hề được che chắn.

Sau khi sự việc xảy ra, người dân đã chạy tới đưa nạn nhân ra khỏi đống bê tông và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Sau đó lực lượng Công an phường đã có mặt, điều tiết giao thông, đưa nhóm công nhân về trụ sở làm việc.

Người dân sinh sống quanh khu vực này đều tỏ ra vô cùng bức xúc trước việc thi công cẩu thả, thiếu trách nhiệm của đơn vị thi công.

 “Chúng tôi rất lo lắng, bất an sau khi xảy ra vụ việc xảy ra, đơn vị thi công quá cẩu thả, may lúc đấy đường thông thoáng, nếu tắc đường như mọi ngày không biết sẽ có bao nhiêu người gặp nạn”, một người dân chia sẻ.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường.

Ông Lê Thành Vinh - Bí thư phường Vĩnh Tuy xác nhận sự việc và cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, các đơn vị chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường và tìm kiếm người bị vùi lấp đồng thời đưa nạn nhân đi viện.

Hiện, các cơ quan chức năng đang yêu cầu đơn vị thi công phá dỡ nhà phải đảm bảo an toàn cho người đi đường vì khu vực này rất đông phương tiện qua lại.

Sự việc xảy ra một lần nữa cảnh tỉnh về vấn đề an toàn lao động khi thi công công trình, nhất là ở những công trình trên cao, có nhiều phương tiện đi qua.  

P.V (tổng hợp theo VOV, GĐ&XH)

Bạn đang đọc bài viết Đang đi trên đường, người phụ nữ bị khối bê tông đè lên người. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.