Thứ sáu, 29/03/2024 20:21 (GMT+7)

Điều động công tác Bí thư huyện ủy ghé thăm nữ cán bộ trong nhà nghỉ

Trần Quỳnh -  Thứ năm, 02/08/2018 09:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bí thư Tỉnh ủy đã ký quyết định điều động Bí thư huyện ủy ghé thăm nữ cán bộ tỉnh bị “ trúng gió, đau bụng ” trong nhà nghỉ làm xôn xao dư luận trong thời gian vừa qua.

Ngày 31/7, theo nguồn tin từ Tỉnh ủy Đắk Lắk cho biết: Bí thư Tỉnh ủy đã ký quyết định điều động ông Nguyễn Quang Thuân - Bí thư huyện ủy Krông Ana - về công tác tại Hội chữ thập đỏ tỉnh, “Còn bà Nguyễn Thị Minh (ủy viên Thường vụ - Trưởng ban tổ chức Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk), hiện nay, UBKT tỉnh ủy đang kiểm tra dấu hiệu vi phạm theo quy trình”.

Đối với việc ông Thuân vào nhà nghỉ “hỏi thăm” nữ cán bộ tỉnh bị “trúng gió, đau bụng”, bước đầu, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy xác định không có cơ sở kết luận ông Thuân và bà Minh có quan hệ bất chính. Vợ của ông Thuân cũng có xác nhận mọi việc chỉ hiểu lầm và gia đình đang sống hòa thuận.

Nhà nghỉ, nơi ông Thuân – Bí huyện ủy Krông Ana ghé thăm bà Minh

Trước đó, báo chí đã phản ánh, vào ngày 22/6, trên mạng xã Facebook một tài khoản có tên T.T đăng tải một đoạn clip  ghi lại cảnh nhiều người tập trung trước cửa phòng 4-03 nhà nghỉ K.V. (xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột) với status: Bí thư huyện uỷ (Krông Ana) Nguyễn Quang T và chị Nguyễn Thị M. bị chồng bắt tại nhà nghỉ K.V có hành vi quan hệ bất chính. Sau khi đăng tải clip đã thu hút hơn hàng chục nghìn lượt xem và hàng trăm lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

Sau khi gọi nhiều lần nhưng không có người mở cửa, người quay clip đi ra phía sau thì phát hiện một người phụ nữ mặc váy trắng, áo đen chui qua lỗ thông gió từ trong phòng ra ngoài mái hiên. Sau khi bị phát hiện, người phụ nữ chui ngược lại vào bên trong phòng.

Trong lúc sự việc đang ồn ào thì một người đàn ông từ trong phòng nhà nghỉ đi ra lên ô tô bỏ đi, còn lại chỉ một mình người phụ nữ làm việc với cơ quan Công an xã.

Qua đó, ông Thuân giải thích, vào ngày 21/6, ông cùng 2 người bạn ra sân bay có việc và có uống cà phê (Cà phê - Nhà nghỉ - Karaoke K. V) tại xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột. Sau đó, bà Minh bị trúng gió, đau bụng nên lấy một phòng của nhà nghỉ để nghỉ ngơi. Cùng lúc này, người bạn còn lại của ông Thuân ra sân bay, nên sau đó ông Thuân vào phòng nghỉ của bà Minh để hỏi thăm sức khỏe. Lúc ông Thuân vào phòng thì bên ngoài cửa có nhiều người gõ cửa phòng gây ồn ào nên đề nghị Công an đến giải quyết.

Còn theo trình bày của bà Minh do có nhiều người lạ mặt tụ tập trước cửa phòng nhà nghỉ rất ồn ào, bà lo sợ không dám ra ngoài mà mở cửa thông gió để xem. Tuy nhiên, trong lúc mở cửa thông gió thì điện thoại của bà bị rơi ra mái hiên nên bà đã chui ra ngoài để lấy điện thoại, sau đó chui vào.

Bạn đang đọc bài viết Điều động công tác Bí thư huyện ủy ghé thăm nữ cán bộ trong nhà nghỉ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới