Thứ sáu, 29/03/2024 00:27 (GMT+7)

Hà Anh Tuấn cùng Uyên Linh 'cháy hết mình' trong đêm nhạc ở Sài Gòn

MTĐT -  Thứ sáu, 16/11/2018 12:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

“Anh trai quốc dân” Hà Anh Tuấn lãng tử, phiêu du, Uyên Linh da diết nồng nàn trong lễ giới thiệu Tập đoàn Sunshine tại Sài Gòn.

Hai giọng ca đưa khán giả trải qua các cung bậc cảm xúc khi đắm chìm trong bữa tiệc công nghệ, kiến trúc và âm nhạc đỉnh cao.

Đã từng tạo nên dấu ấn khó phai trong Sunshine Concert 2018, Hà Anh Tuấn và Uyên Linh trở lại đầy cảm xúc và thực sự tỏa sáng trong chương trình diễn ra tối 14/11, tại GEM Center.

“Cảm ơn tình yêu” phiên bản Uyên Linh, Hà Anh Tuấn làm cả khán phòng lắng đọng, đắm chìm.

Không chỉ dành tặng fan những bản hit khủng đã làm nên thương hiệu Hà Anh Tuấn, giọng ca “Người tình mùa đông” đem đến trải nghiệm mới lạ với phong cách trình diễn độc đáo mang đậm bản sắc riêng.

Hà Anh Tuấn cháy hết mình trong đêm ra mắt của Sunshine Group.

Khán giả Sài Gòn thực sự bị lôi cuốn, cùng hát với Hà Anh Tuấn qua những ca khúc: “Mãi mãi”, Mash-up”Chỉ còn những mùa nhớ - Nuối tiếc”, “Chuyện của mùa đông”.

Nếu như Hà Anh Tuấn phiêu lãng tình ca thì giọng ca nội lực Uyên Linh da diết đầy cảm xúc trong các giai điệu quen thuộc của mình.

“Người hát tình ca” Uyên Linh da diết, nồng nàn.

Ngoài ra, sức hút của sự kiện còn đến từ những tiết mục dàn dựng công phu, hòa quyện trong chủ đề “Kiến tạo lối sống mới”.

Các tiết mục được dàn dựng công phu, sáng tạo nghệ thuật.

MC Nguyên Khang, Phí Linh dẫn dắt khán giả đi qua những trải nghiệm không gian sống sang, chuẩn mực đẳng cấp với nhà của Sunshine – Sunshine Homes.

Với sân khấu panorama hoành tráng, lộng lẫy cùng loạt màn hình LED siêu lớn, sự kiện ra mắt của Sunshine Group đã đem dến một chương trình đẳng cấp, những vũ khúc ánh sáng hiện đại trong không gian công nghệ và kiến trúc đột phá.

Sân khấu màn LED panorama hoành tráng.

Đánh dấu mốc quan trọng cho màn “chào sân” chính thức của Sunshine Group, các dòng sản phẩm chiến lược của Sunshine cũng đã lần lượt được giới thiệu khán giả Tp Hồ Chí Minh, qua các hiệu ứng âm thanh, ánh sáng đặc biệt.

Đại tiệc âm thanh, ánh sáng, công nghệ và âm nhạc. 

Các khán giả Sài Gòn đã được “mãn nhãn” với bộ sưu tập “biệt thự trên không” Sunshine Sky Villas hoa lệ hay những biệt thự sinh thái yên bình ngay giữa nội đô Sunshine Villas, những cao ốc ánh sáng và công nghệ phủ kính Low-E sang trọng cùng những căn hộ Smart Homes thông minh với kiến trúc tinh tế, nội thất dát vàng, tầm view panorama rộng mở, cộng thêm hệ sinh thái đa dạng, phong phú đậm dấu ấn công nghệ 4.0…

Không chỉ dừng lại là buổi lễ giới thiệu đơn thuần, Sunshine Group đã đưa khán giả đến với trải nghiệm thực tế về chất sống sang, ghi dấu sự giới thiệu của Tập đoàn tại mảnh đất “vàng” phương nam.

Đặc biệt, những khách mời tham dự còn được chứng kiến màn ra mắt ấn tượng của dự án Sunshine City Sài Gòn - sản phẩm bất động sản đầu tiên của Sunshine Group tại thị trường TP.HCM. Tọa lạc tại vị trí trung tâm KĐT Phú Mỹ Hưng, tâm điểm Nam Sài Gòn phồn hoa, sôi động, Sunshine City Sài Gòn sẽ tiếp nối thành công vang dội của Sunshine City Hà Nội, mang những trải nghiệm của dự án đoạt giải “Căn hộ hạng sang tốt nhất 2018” đến với thị trường Sài Gòn.

Bạn đang đọc bài viết Hà Anh Tuấn cùng Uyên Linh 'cháy hết mình' trong đêm nhạc ở Sài Gòn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.