Thứ ba, 19/03/2024 16:32 (GMT+7)

Kon Tum: UBND tỉnh yêu cầu kiểm tra việc CB “trục lợi” nhân bão lũ

Vũ Đình Năm -  Thứ sáu, 21/09/2018 08:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngay sau khi MT & ĐT ĐT thông tin về việc một số cá nhân lợi dụng bão lũ để trục lợi thì UBND tỉnh Kon Tum đã có văn bản “nóng” yêu cầu kiểm tra, xác minh và có báo cáo trước ngày 30/9/2018.

Theo văn bản số 2221/VP- NNTN của UBND tỉnh Kon Tum có nội dung, nhân cơ hội bão, lũ, một vài cán bộ lợi dụng trục lợi đất tái định cư gây bức xúc trong nhân dân.

Qua đó, lãnh đạo UBND tỉnh Kon Tum giao cho UBND huyện Đăk Glei kiểm tra, xác minh thông tin trên. Bên cạnh đó, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm theo đúng thẩm quyền, quy định của pháp luật hiện hành. Đồng thời, báo cáo về UBND tỉnh Kon Tum trước ngày 30/9/2018.

 Văn bản của UBND tỉnh Kon Tum

Như Môi trường & Đô thị điện tử đã thông tin, lợi dụng chủ trương giao đất khu tái định cư cho những người dân trong vùng bị ảnh hưởng do cơn bão số 9 năm 2009 và những hộ nằm vùng sạt lở, sụt lún thì UBND huyện Đăk Glei đã ký quyết định giao đất cho một số người không nằm trong đối tượng giao đất trên và lại đang là cán bộ, giáo viên trên địa bàn huyện.

 Khu đất được cấp

Bạn đang đọc bài viết Kon Tum: UBND tỉnh yêu cầu kiểm tra việc CB “trục lợi” nhân bão lũ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.

Tin mới

Nữ lao công 30 năm gắn bó với nghề
30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.
Bài thơ: Im lặng để mất nhau
Anh im lặng , em cũng sẽ lặng im////Dù con tim hình bóng anh khuất lấp///Niềm nhớ thương dành cho anh duy nhất///Cũng im lìm chẳng nhắn gọi anh đâu...
Bài thơ: Lòng cỏ
Đôi khi lòng đau như cỏ///Vết chân vô ý lướt qua,///Có khi lòng vui như cỏ///Bàn chân mềm mại thướt tha.