Thứ sáu, 29/03/2024 15:24 (GMT+7)

Lê Diệp Kiều Trang rời Facebook VN sau 9 tháng ngồi ghế giám đốc

MTĐT -  Thứ tư, 05/12/2018 15:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giám đốc Facebook Việt Nam, bà Lê Diệp Kiều Trang vừa đăng tải trạng thái trên Facebook cá nhân về việc bà sẽ thôi chức vụ tại Facebook từ cuối năm 2018.

Lê Diệp Kiều Trang rời Facebook

Giám đốc Facebook Việt Nam, bà Lê Diệp Kiều Trang vừa đăng tải trạng thái trên Facebook cá nhân về việc bà sẽ thôi chức vụ tại Facebook từ cuối năm 2018.

Lý do được bà Kiều Trang đưa ra về quyết định của mình là "không thu xếp được công việc gia đình". Như vậy, Giám đốc Facebook Việt Nam chuẩn bị kết thúc quá trình công tác kéo dài gần 9 tháng.

Trạng thái được chia sẻ trên Facebook cá nhân của bà Kiều Trang.

Chia sẻ trên trang cá nhân, bà Kiều Trang nói: "Xin chia sẻ với cả nhà mình sẽ rời vị trí tại Facebook vào cuối năm nay do không thu xếp được công việc gia đình. Thời gian ở Facebook là một chặng đường vô cùng thú vị, được học hỏi, được xây dựng và dẫn dắt bộ phận kinh doanh của Facebook tại Việt Nam.

Mình tin Facebook đã, đang và sẽ giúp mọi người xây dựng cộng đồng và kéo thế giới lại gần hơn. Facebook đã thực sự giúp doanh nghiệp trở nên gần hơn với cộng đồng và mình rất mong sẽ thấy thêm nhiều doanh nghiệp nữa khai thác và lớn mạnh với nền tảng này.

Thời gian sắp tới mình cũng không đi đâu xa, sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và cho một vài ý tưởng mới. Xin cám ơn Facebook, những đồng nghiệp, những người bạn mới đã cho mình một hành trình thú vị với nhiều kỷ niệm" - Bà Kiều Trang chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, hồi tháng 3, bà Lê Diệp Kiều Trang bất ngờ tuyên bố gia nhập Facebook với vị trí Giám đốc phụ trách Facebook Việt Nam.

Hiện tại, động thái mới nhất là Kiều Trang đăng tuyển "tìm thư kí riêng cho anh Sonny" để hỗ trợ công việc cho hai vợ chồng, dù chưa cho biết cụ thể startup mới này là gì.

Lê Diệp Kiều Trang (Christy Lê) sinh năm 1980 tại TP HCM. Cô là ái nữ của ông Lê Văn Trí, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Casumina.

Lê Diệp Kiều Trang lớn lên trong gia đình có truyền thống kinh doanh với nền tảng thuận lợi và cơ bản để theo đuổi con đường học tập, nghiên cứu. Cha cô là ông Lê Văn Trí, từng là phó tổng giám đốc Công ty cao su miền Nam.

Anh cô là Lê Trí Thông, từng là phó giám đốc ngân hàng Đông Á. Anh trai cô cũng từng học MBA tại đại học Oxford và hiện là phó chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận.

Theo Khánh Huy

Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Lê Diệp Kiều Trang rời Facebook VN sau 9 tháng ngồi ghế giám đốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.