Thứ sáu, 19/04/2024 16:36 (GMT+7)

Lễ hội Đền Hùng 2018 được tổ chức thế nào?

MTĐT -  Thứ hai, 23/04/2018 09:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lễ hội Đền Hùng năm 2018, tỉnh Phú Thọ cam kết thực hiện kế hoạch “5 không” và dự kiến đón khoảng 8 triệu lượt khách.

Sáng 20/4, trả lời PV VTC News, ông Nguyễn Đắc Thủy, Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Phú Thọ cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị cho lễ Giỗ Tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch) đã hoàn tất.

“Tỉnh đã chỉ đạo các cơ quan chức năng trên địa bàn đồng loạt phối hợp tổ chức, đảm bảo các phương án để chuẩn bị cho sự kiện lễ Giỗ Tổ Hùng Vương diễn ra an toàn, chu đáo và thành công.

Về khâu tổ chức, UBND tỉnh đã cử hẳn một đồng chí Phó Chủ tịch tỉnh đứng đầu ban tổ chức, chủ trì chính phần tổ chức lễ hội.

Chúng tôi dự kiến năm nay, tỉnh Phú Thọ sẽ đón khoảng 8 triệu lượt khách đến tham dự Lễ hội Đền Hùng”, ông Thủy nói.

Giỗ tổ Hùng Vương được tổ chức vào ngày 10/3 âm lịch hàng năm.

Theo ông Thủy, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho du khách thập phương về dự Giỗ Tổ Hùng Vương – Lễ hội Đền Hùng năm Mậu Tuất 2018, tỉnh Phú Thọ cam kết thực hiện “5 không”, cụ thể là: Không có tình trạng ùn tắc giao thông; không để xảy ra tình trạng kinh doanh dịch vụ với giá cả mang tính chặt chém; không có người ăn xin ăn mày; không để xảy ra các hành vi mang tính phản cảm; không để mất vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bạn đang đọc bài viết Lễ hội Đền Hùng 2018 được tổ chức thế nào?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước