Thứ sáu, 19/04/2024 12:15 (GMT+7)

Mưa đá và gió giật mạnh ở Bắc Kạn

MTĐT -  Chủ nhật, 18/03/2018 14:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đêm 17/3 rạng sáng 18/3 ở một số khu vực thuộc khu vực tỉnh Bắc Kạn xảy ra mưa đá cường độ lớn kèm gió giật mạnh.

Cho đến thời điểm này mưa đã tạnh hẳn và người dân đang tập trung thu dọn rác, cây xanh, đất đá, khắc phục hậu quả mưa đá.

Địa bàn chủ yếu là thành phố Bắc Kạn và một số xã của huyện Chợ Đồn. Đường kính hạt mưa đá vào khoảng 1-2 cm với mật độ dày. Mưa đá khiến hệ thống điện trên địa bàn bị tê liệt, đến sáng 18/3 một số khu vực của thành phố Bắc Kạn vẫn đang mất điện.

Mưa đá cũng làm cho nhiều cây xanh ở thành phố Bắc Kạn bị đổ, gãy; đặc biệt, một cây xanh trên tuyến phố Thanh Niên đã đổ vào đường điện cao thế gây đứt dây và đổ cột điện. Mưa lớn cũng làm ngập cục bộ một số tuyến phố như Đội Kỳ, Thanh Niên, Hùng Vương; đất đá đã tràn vào nhà một số hộ dân.

Hệ thống biển báo, băng rôn trên một số tuyến phố cũng bị đổ, hư hỏng; một số nhà dân bị tốc mái. Mưa đá cũng khiến rau màu của bà con bị dập nát, ngập úng.

Một số hình ảnh mà PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử ghi nhận được:

Bạn đang đọc bài viết Mưa đá và gió giật mạnh ở Bắc Kạn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Đình Chiến

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?