Thứ sáu, 19/04/2024 08:06 (GMT+7)

Thu chục triệu đồng/ngày nhờ bán đồ trang trí mùa Giáng sinh

MTĐT -  Thứ tư, 06/12/2017 10:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một số chủ cửa hàng bán đồ trang trí Giáng sinh chia sẻ, những ngày này, nếu đắt hàng họ có thể thu đến 10 triệu đồng/ngày.

Cụ thể, chia sẻ với PV, anh Thắng, chủ một cửa hàng bán đồ trang trí Giáng sinh trên phố Hàng Lược (Hà Nội) cho biết, cửa hàng anh và các cửa hàng gần bên đã rục rịch bán đồ trang trí Giáng sinh từ hơn nửa tháng trước.

Các cửa hàng bán đồ trang trí Giáng sinh với nhiều chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng bắt mắt. (Ảnh: Hồng Vân)

“Về cơ bản thì năm nay các loại mặt hàng vẫn giống những năm trước như vòng nguyệt quế, chuông, bông tuyết, cây thông,... tuy nhiên về thiết kế có tinh tế, tỷ mỉ hơn, kích cỡ cũng có nhiều loại phù hợp với nhu cầu khách hàng”, anh Thắng nói.

Bà Hà, chủ một cửa hàng bán đồ trang trí Giáng sinh trên phố Hàng Mã cũng cho biết: “Hầu hết các cửa hàng trên phố này đều bán đồ Giáng sinh từ giữa tháng 11 nhưng phải sang tháng 12 này các cửa hàng, quán cà phê, khách sạn, nhà hàng,... mới đến mua nhiều”.

Cửa hàng quần áo này tốn gần 3 triệu đồng để mua đồ trang trí Giáng sinh năm nay. (Ảnh: Hồng Vân)

Theo khảo sát, những loại vật dụng trang trí như chuông, dây nhũ, đèn nháy, hộp quà... có giá khoảng 30.000 – 150.000 đồng tùy vào kích cỡ và độ tinh xảo.

Chủ các cửa hàng chia sẻ, những đồ trang trí trên được nhiều gia đình, cửa hàng quần áo, quán cà phê có diện tích nhỏ mua nhiều hơn cả, một phần bởi chúng nhỏ gọn, có thể trang trí, sắp xếp theo nhiều cách và phù hợp với nhiều không gian.

“Mùa Giáng sinh năm nay, tôi mua khá đầy đủ đồ trang trí cho cửa hàng mình như đèn nháy, dây kim tuyến, bông tuyết, quả chuông, vòng nguyệt quế,... Tất cả vào khoảng 2,5 triệu đồng”, chị Linh, chủ một cửa hàng quần áo thiết kế trên phố Bùi Thị Xuân chia sẻ.

Bên cạnh đó, thị trường đồ Giáng sinh năm nay cũng có những đồ trang trí cỡ lớn như cây thông, tuần lộc, xe kéo,... với nhiều mức giá khác nhau.

Những chú tuần lộc với nhiều kích cỡ khác nhau có mức giá dao động từ 300.000 – 2 triệu đồng. (Ảnh: Hồng Vân)

Cụ thể, thị trường năm nay có bán những chú tuần lộc, xe kéo với đủ các kích cỡ đáp ứng được nhu cầu khách hàng. Theo đó, những chú tuần lộc có mức giá dao động từ 300.000 – 2 triệu đồng, xe kéo từ 500.000 – 2,5 triệu đồng.

Chị Hằng, chủ một cửa hàng quần áo trên Phố Huế cho biết: “Cửa hàng tôi trang trí Giáng sinh từ cuối tháng 11. Tổng tất cả chi phí vào khoảng 8 triệu đồng, đó là tôi đã tận dụng cây thông năm trước và năm nay chỉ mua thêm tuần lộc và xe kéo cỡ lớn, vòng nguyệt quế, đèn nháy, chuông, bông tuyết,...”.

Thêm nữa, mùa Giáng sinh thì không thể thiếu những cây thông với đủ các kích cỡ. Chúng được bán trên phố Hàng Mã, Hàng Lược, Chả Cá,... với mức giá từ 400.000 – 3 triệu đồng/cây.

Nhiều khách sạn, nhà hàng sang trọng bỏ hàng chục triệu đồng để trang trí Giáng sinh. (Ảnh: Hồng Vân)

Những nhà hàng mới khai trương cũng rất đầu tư về trang trí mùa Giáng sinh. (Ảnh: Hồng Vân)

Cô Luyến, chủ một cửa hàng chuyên bán cây thông Noel những năm gần đây cho biết: “Năm nay, cửa hàng tôi có nhập về mấy trăm cây thông mini để bàn với giá bình dân, chỉ khoảng 100.000 – 150.000 đồng/cây tùy đồ trang trí đi kèm. Loại này cũng đang rất đắt khách”.

Tựu chung, thị trường đồ trang trí Giáng sinh năm nay khá sôi động và sức mua cũng đang dần tăng cao. Điều này khiến các chủ cửa hàng bán những vật dụng theo mùa này kiếm đến chục triệu đồng mỗi ngày và đắt hàng nhất là khoảng 2 tuần đầu tháng 12 này, nhiều chủ cửa hàng tiết lộ.

Theo Dân Trí

Bạn đang đọc bài viết Thu chục triệu đồng/ngày nhờ bán đồ trang trí mùa Giáng sinh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.