Thứ tư, 24/04/2024 22:40 (GMT+7)

TP.HCM: Một công nhân tử vong khi sửa cầu An Lộc

H.Minh (t/h) -  Thứ năm, 19/07/2018 08:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hiện công an quận Gò Vấp và các đơn vị chức năng đã hoàn tất quá trình khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và chuyển thi thể nạn nhân về nhà xác bệnh viện.

Theo thông tin điều tra ban đầu, chiều ngày 18/7, anh Võ Văn Tấn (20 tuổi, quê Bình Định) cùng tổ đội được phân thi công sửa chữa cầu An Lộc trên đường Nguyễn Oanh (đoạn giáp quận 12 và quận Gò Vấp).

Tới khoảng 15 giờ 30, trong lúc làm việc trên giàn sắt ở mép dưới cầu, anh Tấn bất ngờ bị trượt chân rơi xuống sông Vàm Thuật.

Vụ tai nạn xảy ra khi nhóm công nhân đang sửa chữa cầu An Lộc

Nhiều nhân chứng có mặt cho biết, thời điểm anh Tấn té xuống sông, do sông sâu, nước lớn nên không ai dám nhảy xuống cứu. Anh Tấn cố gắng vùng vẫy, bơi vào bờ nhưng bất thành.

Sau khi nhận được thông báo từ người dân, lực lượng cứu hộ cứu nạn quận Gò Vấp đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tìm thấy thi thể anh Tấn sau ít phút. Đội điều tra tổng hợp Công an quận Gò Vấp cũng đã có mặt để xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

Các đơn vị chức năng có mặt để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc

Được biết công trình sữa chửa cầu An Lộc được thi công khoảng 2 tháng nay.

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Một công nhân tử vong khi sửa cầu An Lộc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành
Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.