Thứ bảy, 20/04/2024 17:47 (GMT+7)

“Allunee.com và hệ sinh thái kết nối thông minh”

MTĐT -  Thứ bảy, 05/05/2018 18:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua, tại TP. HCM, Công ty Cổ phần ALLUNEE đã giới thiệu một số ứng dụng kết nối với trang thương mại điện tử https://allunee.com.

Allunee.com và hệ sinh thái kết nối thông minh là trang điện tử kinh doanh online và offline với phương châm: Tôn trọng, an toàn, chia sẻ, kết nối.

Theo đó, người mua có thể dễ dàng tìm kiếm được những sản phẩm ưng ý về chất lượng, mẫu mã. Đồng thời, người bán có một môi trường tốt để giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tiềm năng. So với các thương mại điện tử (TMĐT) khác, Allunee mang nhiều điểm khác biệt nổi trội, trong đó đặc biệt là việc kết hợp giữa hình thức kinh doanh online và offline.

Hình ảnh tại buổi họp giới thiệu trang thương mại điện tử.

Trang này có một số đặc điểm ưu việt như: Ứng dụng YoPay – yopay.vn (Web, Android) (ví thanh toán online và offline); ứng dụng YoGo (vận chuyển); ứng dụng YoBox – yobox.vn (nhắn tin, gọi điện miễn phí).

Các ứng dụng kể trên sẽ lần lượt mang đến cho người dùng những tính năng vượt trội, thỏa mãn tốt nhu cầu cần thiết như: Tìm kiếm, mua bán tất cả các sản phẩm trên toàn cầu; thanh toán online, kết nối với Ngân hàng trong nước, mua thẻ cào; cung cấp phần mềm chia sẻ xe nhàn rỗi; thiết lập, xây dựng mạng xã hội online; các trang tin chuyên đề đang thu hút sự chú ý của công chúng  như: Trang tin về tài chính, bất động sản, công nghệ, giải trí tổng hợp… trong nước và quốc tế, các nội dung liên quan đến làng nghề.

Bạn đang đọc bài viết “Allunee.com và hệ sinh thái kết nối thông minh”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chuyên gia hiến kế giảm ô nhiễm không khí Hà Nội
Tình trạng ô nhiễm không khí đang là một trong những vấn đề cấp bách của Hà Nội. Trước thực trạng trên, nhiều chuyên gia, nhà quản lý đã cùng nhau “hiến kế” nhằm giảm thiểu ô nhiễm không khí cho Thủ đô.
Truyền thông trong dự án xây dựng sử dụng công nghệ BIM
Các kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, công nghệ BIM đóng vai trò quan trọng như một công cụ có giá trị để tăng cường sự hợp tác và truyền thông giữa các bên liên quan nhờ vào sự tham gia chặt chẽ của họ trong các giai đoạn từ thiết kế đến xây dựng.

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất