Thứ ba, 23/04/2024 16:06 (GMT+7)

Apple hết pin thay thế cho iPhone 6 Plus

MTĐT -  Thứ sáu, 12/01/2018 13:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vì số lượng đơn hàng tăng đột biến Apple sẽ không thay pin cho model iPhone 6 Plus.

Theo một tài liệu nội bộ rò rỉ từ Apple, nguồn pin thay thế cho iPhone 6 Plus đang cạn kiệt và một số người dùng phải chờ đến tháng 3 hoặc tháng 4 năm nay mới có pin để thay.

Việc này diễn ra ở nhiều nơi trên thế giới, từ Mỹ cho đến Trung Đông, Mỹ Latin, Nga, Thổ Nhi Kỳ, chưa rõ có Việt Nam hay không. Với các dòng máy khác như iPhone 6 và 6s Plus, thời gian chờ Apple giao pin đến sẽ kéo dài thêm 2 tuần nữa trong khi dòng iPhone 6s, iPhone 7, 7 Plus và iPhone SE thì lượng pin trong kho vẫn còn nhiều nên không bị hoãn gì cả.

Ảnh minh họa

Trung tâm bảo hành ủy quyền Apple tại quận 1, TP.HCM cho biết nhà sản xuất này đã ngừng thay pin cho model iPhone 6 Plus do số lượng đơn hàng tăng đột biến, khiến hãng không chuẩn bị đủ lượng pin.

Dự kiến vào tháng 4, chính sách thay pin trợ giá này mới có thể tiếp tục khi nguồn hàng ổn định. Việc thiếu nguồn pin cung ứng chỉ xảy ra với model iPhone 6 Plus, dòng máy cũ nhất được Apple hỗ trợ.

Theo báo cáo của MacRumors, lượng pin sẽ trễ hai tuần đối với iPhone 6S và 6S Plus; trễ đến cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4 cho iPhone 6 Plus, trong khi các model iPhone 6, 7, 7 Plus, và SE được Apple cam kết có sẵn pin mà không phải chờ đợi.

Tuy nhiên, người dùng trong nước bất kể model nào vẫn phải để máy tại các trung tâm bảo hành từ 2 đến 3 tuần để chờ đặt hàng pin thay thế.

Mới đây Apple đã giảm giá thay pin xuống còn 29$ (ở Việt Nam là khoảng 730.000 đồng) cho khách hàng sử dụng iPhone 6 hoặc mới hơn có nhu cầu thay thế cục pin chai để hiệu năng khôi phục lại như ban đầu, vì vậy mà lượng người đến thay pin tăng đột biến.

T/H

MTDT

Bạn đang đọc bài viết Apple hết pin thay thế cho iPhone 6 Plus. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ngành chiếu sáng Việt Nam trên lộ trình chuyển đổi số
Khai thác, sử dụng những thành tựu, công nghệ, kỹ thuật tiên tiến của ngành kỹ thuật số vào ngành chiếu sáng góp phần nâng cao hiệu quả quản lý, vận hành hệ thống chiếu sáng tại các đô thị và tăng năng suất lao động, nâng cao chất lượng, ...

Tin mới