Thứ ba, 16/04/2024 16:49 (GMT+7)

Stonemaker DM 100-Công nghệ mới góp phần hạn chế ô nhiễm môi trường

Hữu Thông -  Thứ tư, 07/03/2018 09:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty Ibenetor phối hợp với công ty Stonemaker (Canada) tổ chức hội nghị giới thiệu máy ép gạch không nung Stonemaker DM 100

Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu sử dụng vật liệu xây dựng (VLXD) không nung của thị trường và hạn chế ảnh hưởng đến môi trường trong lĩnh vực xây dựng, công ty Ibenetor phối hợp với công ty Stonemaker (Canada) tổ chức hội nghị giới thiệu máy ép gạch không nung Stonemaker DM 100 điều khiển bằng kỹ thuật số, vừa diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh.

Stonemaker DM 100 là dòng máy đa năng, với hệ thống sản xuất kép duy nhất trên thế giới cho phép sản xuất cả hai loại hỗn hợp, loại khô dành cho gạch lát đường và gạch block dùng để xây.  Máy còn cung cấp cho khách hàng đầy đủ các loại khuôn, khuôn dập và các loại phụ kiện, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu mà khách hàng đòi hỏi để phục vụ nhu cầu sản xuất. 

Đại diện công ty Stonemaker (Canada) giới thiệu máy Stonemaker DM 100 cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Tại hội nghị, bà Nguyễn Hoàng Dung, Tổng giám đốc Công ty Ibenetor (đơn vị độc quyền nhập và phân phối máy ép gạch không nung Stonemaker DM 100 tại Việt Nam) cho biết, Stonemaker DM 100 với hệ thống dây chuyền khép kín được điều khiển bằng kỹ thuật số, cài đặt theo chế độ tự động; dễ vận chuyển và sử dụng trên mọi địa hình; quá trình sản xuất không gây tiếng ồn, không bụi, không khói; sản phẩm được sử dụng trong 24 giờ sau khi nén; có thể sử dụng nguyên liệu đầu vào tại chỗ như: cát, đá, xi măng, phế thải VLXD, mùn cưa, xỉ than… 

Với những tính năng ưu việt đó sẽ giúp các chủ đầu tư tiết kiệm chi phí trong quá trình xây dựng, phù hợp với chủ trương của Chính phủ về khuyến khích sử dụng các sản phẩm gạch không nung nhằm hạn chế ảnh hưởng đến môi trường tại Việt Nam” bà Dung chia sẻ.

Stonemaker DM 100 được các chuyên gia đánh giá là dòng máy có công nghệ tiên tiến, giúp tiết kiệm tài nguyên, năng lượng, nguyên liệu so với công nghệ cùng loại hiện có và phù hợp với điều kiện kinh tế - xã hội của Việt Nam hiện nay./.

Bạn đang đọc bài viết Stonemaker DM 100-Công nghệ mới góp phần hạn chế ô nhiễm môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Biến xơ mướp thành nguyên liệu thời trang độc đáo
Nảy sinh ý tưởng tận dụng nguồn nguyên liệu bỏ phí từ cây mướp, vốn rất dồi dào tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Loofaa đã có cách làm sáng tạo biến xơ mướp thành nguyên liệu “xanh” cho những sản phẩm thời trang độc đáo và thân thiện với môi trường.

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.