Thứ sáu, 29/03/2024 19:45 (GMT+7)

IPhone X mắc lỗi không thể nhận cuộc gọi đến

MTĐT -  Thứ hai, 05/02/2018 21:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

IPhone X thường xuyên gặp phải những lỗi lạ khiến người dùng khó chịu, thiết bị phải mất đến 10 giây để sáng màn hình hiển thị thông tin cuộc gọi.

Tính từ tháng 12/2017 đến ngày 4/2/2018, đã có gần 800 người dùng iPhone X phàn nàn trên diễn đàn hỗ trợ của Apple rằng thi thoảng họ thấy có cuộc gọi đến nhưng không thể trả lời, thông tin vnexpress

Nguyên nhân là do dù nhạc chuông đã vang lên, màn hình iPhone X chỉ bật sáng sau đó khoảng 6-10 giây và người dùng không thể bấm vào nút Accept (nhận cuộc gọi) hoặc Decline (từ chối).

Tờ Financial Times vừa mới nêu bật một vấn đề đang được đông đảo cộng đồng mạng quan tâm khi ngày càng có nhiều người sử dụng iPhone X gặp phải lỗi "lạ", khiến thiết bị của họ không thể trả lời cuộc gọi đến, báo dân trí dẫn tin.

Ảnh minh họa

Khác với lỗi không phát hiện được mạng di động xuất hiện gần đây trên iPhone 7, thì lỗi này người dùng vẫn nhìn thấy màn hình hiển thị cuộc gọi đến, và điện thoại đổ chuông. Tuy nhiên lại không thể ấn nút chấp nhận cũng như từ chối cuộc gọi.

Apple đã xác nhận đang xem xét về vấn đề này nhưng chưa đưa khung thời gian xử lý. Chưa rõ đây là lỗi do phần cứng hay phần mềm. Một số người dùng iPhone X gặp lỗi này đã mang đến Apple để nhận sản phẩm thay thế nhưng vấn đề vẫn tiếp tục xảy ra. Điều đó cho thấy đây có thể là vấn đề đến từ phần mềm và có lẽ sẽ mất một thời gian để Apple điều tra, khắc phục vấn đề này, chuyên trang Công nghệ của tạp chí điện tử Diễn Đàn Đầu Tư đưa tin.

Nhiều tờ báo quốc tế cũng đã liên hệ với Apple về lỗi trên, và nhận được câu trả lời "Đang xem xét về báo cáo này". Ngoài ra, không hề có hướng giải quyết, khắc phục, hay hé lộ về nguyên nhân của vấn đề.

Hiện cũng chưa rõ chính xác số lượng iPhone X gặp phải lỗi không nhận được cuộc gọi. Tuy nhiên theo thống kê của Financial Times thì đã có không dưới 800 bài viết của người dùng với chủ đề trên được đăng tải ở diễn đàn hỗ trợ của Apple.

T/H

An Nhiên

Bạn đang đọc bài viết IPhone X mắc lỗi không thể nhận cuộc gọi đến. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Cần Giờ phấn đấu đạt Net zero vào năm 2035
Huyện Cần Giờ, TPHCM vừa ban hành Kế hoạch phối hợp xây dựng Chương trình hành động Vì một Cần Giờ Xanh, đề xuất trồng rừng gắn với tín chỉ carbon, nhằm đạt được mục tiêu "net zero" vào năm 2035, trước 15 năm so với cam kết của Việt Nam.
Thái Nguyên: Tận dụng phế phẩm để chăn nuôi
Tận dụng nguồn thức ăn thừa tại các bếp ăn tập thể, hội viên Hội Chăn nuôi - Thú y tỉnh Thái Nguyên đã xử lý, chế biến để làm thức ăn trong chăn nuôi gia súc, gia cầm và thủy sản.
Giải bài toán rác thải ở Bắc Ninh
Theo kế hoạch từ 2024, Bắc Ninh cơ bản sẽ xử lý triệt để rác thải sinh hoạt phát sinh hàng ngày bằng các nhà máy đốt rác phát điện công nghệ hiện đại của thế giới.

Tin mới