Thứ sáu, 29/03/2024 05:24 (GMT+7)

Phần mềm quản lý khách hàng trong cấp nước của BWACO (Kỳ 4)

MTĐT -  Chủ nhật, 04/11/2018 12:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Phần mềm là điển hình của việc áp dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý, sản xuất, kinh doanh, quản lý thông tin khách hàng một cách khoa học.

Thời gian xây dựng: từ 1/2009. Thời gian đưa vào khai thác, sử dụng: từ 1/2010.

Phần mềm là điển hình của việc áp dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý, sản xuất, kinh doanh, quản lý thông tin khách hàng một cách khoa học. Thông tin khách hàng từ lúc nộp đơn lắp nước… đều được lưu vào hệ thống. Việc áp dụng phần mềm cho phép giảm nhân lực, nâng cao chất lượng phục vụ.

Phần mềm quản lý khách hàng.

Phần mềm sử dụng trên môi trường Internet, ngôn ngữ Tiếng Việt, đơn giản, dễ sử dụng. Phần mềm cho phép kiểm soát được số lượng đơn lắp mới; kiểm soát được tốc độ giải quyết ưu cầu, còn tồn đọng ở khâu nào; không còn hiện tượng thất lạc, mất đơn hoặc để lâu mới giải quyết; tận dụng được giữ liệu của người làm trước, không phải nhập lại; thấy được tiến trình giải quyết đơn để trả lời với khách hàng.

Phần mềm quản lý khách hàng.

Cho đến nay, phần mềm quản lý khách đang được đưa vào áp dụng ở BWACO và 31 công ty cấp nước khác trên toàn quốc, thông qua Chi hội cấp nước Miền Nam, cho phép quản lý khách hàng một cách tổng thể, khoa học, với bộ dữ liệu đầy đủ. Phần mềm còn có thể liên kết với các phần mềm khác.

Phần mềm được Công ty tự thiết kế nên luôn được thay đổi, cải tiến, nâng cấp bám sát yêu cầu vận động trong quá trình quản lý và dịch vụ khách hàng.

Phần mềm quản lý khách hàng.

Bạn đang đọc bài viết Phần mềm quản lý khách hàng trong cấp nước của BWACO (Kỳ 4). Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bản đồ công nghệ cho chính phủ số
Bản đồ do Bộ Thông tin và Truyền thông xây dựng nhằm đánh giá các công nghệ có tác động đáng kể đến quá trình chuyển đổi số của chính phủ.
Khắc phục ô nhiễm môi trường trong chăn nuôi
Những năm qua, ngành chăn nuôi phát triển khá ổn định, song chăn nuôi nhỏ lẻ vẫn chiếm tỷ lệ cao, chất thải từ chuồng trại của nhiều nông hộ, gia trại, trang trại gây ô nhiễm môi trường.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.