Thứ năm, 18/04/2024 07:46 (GMT+7)

10 ngày nữa iPhone 8 mới bán: Đã có người xếp hàng ở cửa hàng Apple

MTĐT -  Thứ ba, 12/09/2017 11:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

iPhone 8 và iPhone 8 Plus sẽ được bán ra vào ngày 22 tháng 9, trong khi iPhone X có thể còn ra mắt muộn hơn.

Thậm chí sự kiện ra mắt 3 mẫu iPhone mới của Apple còn chưa diễn ra, và theo tiết lộ thì đến ngày 22 tháng 9 những chiếc iPhone này mới được mở bán chính thức. Thế nhưng theo CNBC, đã có một số người xếp hàng trước cửa Apple Store tại thành phố Sydney để chờ mua những chiếc iPhone đặc biệt này.

Tấm này chụp người xếp hàng lần đầu tiên được chia sẻ trên trang Twitter của nhà báo Luke Hopewell. Anh đã chụp lại hình ảnh một người đàn ông với chiếc ghế và một chiếc MacBook, ngồi ngay trước cửa hàng bán lẻ của Apple.

-- Đã có người xếp hàng trước cửa hàng Apple Store để chờ mua Iphone 8 (Ảnh Twitter)

Sự kiện chính thức của Apple sẽ được diễn ra vào đêm nay, với màn ra mắt của 3 chiếc iPhone mới là iPhone 8, 8 Plus và iPhone X. Theo một số nguồn tin, iPhone 8 và 8 Plus sẽ được bán ra vào ngày 22 tháng 9. Trong khi đó, chiếc iPhone X có thể được bán ra sau đó nhiều ngày và có số lượng rất hạn chế.

iPhone 8 và 8 Plus được cho là có thiết kế gần giống với iPhone 7 và 7 Plus, điểm khác biệt là thiết kế mặt lưng hoàn toàn bằng kính. iPhone X sẽ có thiết kế khác biệt hơn cả, với viền màn hình siêu mỏng, nút Home bị loại bỏ, Face ID và rất nhiều tính năng mới khác.

Có thể thấy rằng chiếc iPhone mới của Apple đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên vấn đề thiếu hụt nguồn cung ứng linh kiện có thể khiến Apple gặp nhiều khó khăn và bắt buộc phải bán ra với số lượng hạn chế.

Vì nguyên nhân này, có thể một số người dùng lo lắng iPhone X sẽ nhanh chóng cháy hàng sau khi được lên kệ. Nên họ đã quyết định xếp hàng từ rất rất sớm. Người đàn ông này có lẽ là một fan thực sự trung thành của Apple.
Theo Tri thức trẻ
Bạn đang đọc bài viết 10 ngày nữa iPhone 8 mới bán: Đã có người xếp hàng ở cửa hàng Apple. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Biến xơ mướp thành nguyên liệu thời trang độc đáo
Nảy sinh ý tưởng tận dụng nguồn nguyên liệu bỏ phí từ cây mướp, vốn rất dồi dào tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Loofaa đã có cách làm sáng tạo biến xơ mướp thành nguyên liệu “xanh” cho những sản phẩm thời trang độc đáo và thân thiện với môi trường.

Tin mới