Thứ sáu, 19/04/2024 14:38 (GMT+7)

MXH giao thông 91: Chia sẻ, nắm bắt thông tin mọi lúc, mọi nơi

MTĐT -  Thứ sáu, 13/10/2017 12:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh là bạn có thể chia sẻ, nắm bắt thông tin giao thông mọi lúc, mọi nơi với Ứng dụng Mạng xã hội Giao thông 91.com.vn.

Chia sẻ, cập nhật thông tin giao thông

Ứng dụng Mạng xã hội giao thông 91.com.vn được cung cấp miễn phí cho cả 2 nền tảng là iOS và Android.

Khác với những trang thông tin giao thông khác, cung cấp thông tin một chiều từ nhà quản trị tới người dùng, thông tin trên MXH Giao thông được cung cấp bởi cộng đồng người dùng ở đủ mọi lứa tuổi, nghề nghiệp, nơi sinh sống. Điều này góp phần tạo nên tính đa dạng của thông tin giao thông trên 91.com.vn.

Mạng xã hội giao thông 91.com.vn

Ông Trần Trung Hiếu, quản lý Mạng xã hội Giao thông cho biết: “Sau hơn 1 tháng đưa ra công chúng, đã có hơn 40.000 thành viên tham gia mạng xã hội giao thông với tổng số lượt tải ứng dụng lên tới gần 100.000 người. Điều này cho thấy, nhu cầu chia sẻ thông tin giao thông của người dân là rất lớn. Trong bối cảnh, các cơ quan chức năng tại các đô thị đang đau đầu tìm kiếm giải pháp giải quyết bài toán ùn tắc giao thông, thì việc tạo ra một địa điểm tin cậy để người dân chia sẻ thông tin giao thông là một việc làm cấp thiết”.

Với phương châm tiếp cận mọi đối tượng, ứng dụng MXH Giao thông được thiết kế với giao diện đơn giản. Chỉ mất vài phút, người dùng đã có thể nắm bắt được các tính năng của ứng dụng và tiếp cận khối lượng thông tin giao thông khổng lồ. Nhằm đảm bảo người dùng không bỏ lỡ các thông tin giao thông quan trọng, ứng dụng MXH Giao thông tiến hành lọc thông tin theo nhu cầu của từng người dùng và gửi thông báo về sự kiện giao thông theo danh sách yêu thích của từng người dùng.

Thư giãn trên từng cung đường

Không chỉ giúp người tham gia giao thông nắm bắt thông tin, lên kế hoạch lộ trình tham gia giao thông, MXH Giao thông 91.com.vn còn giúp người dùng chia sẻ trực tiếp tâm tư, tình cảm với mọi người qua các chương trình Quà tặng âm nhạc, 365 Ngày hạnh phúc, Trò chuyện với cô đơn, Khúc tình Bolero, Chuyện con gái…

MXH Giao thông 91.com.vn trở thành địa điểm tin cậy để nhiều người tìm kiếm thông tin giao thông

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn không thể nghe trực tiếp những câu chuyện cảm động của người trong cuộc trong các chương trình 365 Ngày hạnh phúc, Trò chuyện với cô đơn… thì bạn có thể nghe lại các chương trình thông qua chức năng “Nghe lại” được bố trí thuận tiện ngay trong khung giờ phát các chương trình.

Chỉ sau hơn 1 tháng ra mắt công chúng, MXH Giao thông 91.com.vn trở thành địa điểm tin cậy để nhiều người tìm kiếm thông tin giao thông và là nơi để nhiều người chia sẻ tâm tư, tình cảm trong cuộc sống thường ngày.

Bạn đang đọc bài viết MXH giao thông 91: Chia sẻ, nắm bắt thông tin mọi lúc, mọi nơi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Biến xơ mướp thành nguyên liệu thời trang độc đáo
Nảy sinh ý tưởng tận dụng nguồn nguyên liệu bỏ phí từ cây mướp, vốn rất dồi dào tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Loofaa đã có cách làm sáng tạo biến xơ mướp thành nguyên liệu “xanh” cho những sản phẩm thời trang độc đáo và thân thiện với môi trường.

Tin mới

Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.
Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?