Thứ năm, 18/04/2024 11:13 (GMT+7)

Từ bỏ lương tháng trăm triệu để thực hiện ước mơ thực phẩm sạch

Nhung Nguyễn -  Thứ tư, 29/08/2018 09:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cách đây hai năm, ai cũng bất ngờ khi cô gái trẻ Nguyễn Thùy Linh lựa chọn từ bỏ công việc có thu nhập cao ở nước ngoài để trở về Việt Nam lập nghiệp.

Ước mơ của chị là xây dựng một thương hiệu thực phẩm sạch, an toàn cho người sử dụng. Nguyễn Thùy Linh - người người sáng lập ra V-Oganic (thực phẩm hữu cơ) đã thực hiện ước mơ vào năm 30 tuổi.

Chị chia sẻ: “Một người thân mắc phải căn bênh nan y khiến cho tôi muốn phải có sự thay đổi để giúp đỡ, không chỉ riêng gia đình mình mà còn ở những gia đình khác. Cung cấp cho người tiêu dùng thực phẩm sạch là việc làm nhỏ bé nhưng mong muốn tương lai nó sẽ có sức lan tỏa, có thể thay đổi cách lựa chọn thực phẩm của mọi gia đình”.

Không ai có thể ngờ rằng cô gái trẻ Thùy Linh có thể làm ra hàng trăm triệu mỗi tháng lại trở về Việt Nam, ngày ngày với công việc nuôi trồng, chăm bón như một người nông dân thực thụ. “Vạn sự khởi đầu nan”, thời gian đầu mới vào nghề, chị gặp nhiều khó khăn, cây còi cọc, bị sâu hại rất nhiều, khi ra quả thì xấu xí xù xì…rồi thời tiết cũng ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển của cây. Nuôi trồng thực phẩm hữu cơ tức là phải hạn chế sự can thiệp của con người ở mức tối đa, vì thế mà mất rất nhiều thời gian từ lúc gieo giống đến lúc thu hoạch. Và sản phẩm cho ra sẽ không đạt năng suất giống như khi ta sử dụng chất hóa học.

 “Có công mài sắt có ngày nên kim”, sau những lần thất bại chị đã rút ra cho mình nhiều kinh nghiệm quý báu và chị đã thành công với những lứa rau củ đầu tiên. Cho đến bây giờ nhiều người đã hoàn toàn đặt niềm tin vào cửa hàng V-Oganic của chị.

Chiến lược đi chậm mà chắc, không dồn tiền vào Marketing, truyền thông để quảng bá sản phẩm. Chị muốn dùng chính chất lượng sản phẩm để lan tỏa đến mọi người, bên cạnh đó giá thành hợp lí để nhiều người đều có thể sử dụng

Hiện nay, công ty V-Organic được biết đến là một cơ sở có trang trại chuyên trồng các loại rau hữu cơ sạch chủ yếu để phục vụ cho cửa hàng với những loại rau theo từng mùa, thuận theo điều kiện khí hậu tự nhiên mà không cần dùng đến hóa chất, nếu cần phòng sâu bệnh, cũng chỉ dùng các loại tự chế an toàn như dung dịch tỏi, ớt.

V-Organic luôn đi đầu trong việc tìm kiếm nguồn thực phẩm sạch và chất lượng, từ những sản phẩm đặc sản vùng miền đến những sản phẩm gia dụng và chăm sóc cá nhân, tất cả đều phải đạt tiêu chí không chứa những thành phần hóa chất độc hại và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Ước mơ “thực phẩm bẩn không còn chỗ trên thị trường” sẽ được thực hiện vào một ngày không xa.

Bạn đang đọc bài viết Từ bỏ lương tháng trăm triệu để thực hiện ước mơ thực phẩm sạch. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.
Khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3
Tối 17-4, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND TP Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Xuất bản Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ ba - năm 2024.