Thứ sáu, 29/03/2024 14:19 (GMT+7)

Hỗ trợ đào tạo kiến thức khởi nghiệp cho thanh niên

Hồng Quyên -  Thứ ba, 28/08/2018 14:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trung tâm đào tạo nhân sự XHR kết hợp với Ban Khởi nghiệp xanh – Môi trường và Đô thị VN điện tử hỗ trợ khóa học đào tạo kiến thức, kỹ năng hành chính nhân sự giúp thanh niên khởi nghiệp.

Nhận thấy dù phong trào khởi nghiệp đang lan tỏa mạnh mẽ nhưng tỷ lệ thất nghiệp ở nước ta vẫn cao mà lí do chính là do các lao động trẻ hiện nay chưa đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp, Trung tâm đào tạo nhân sự XHR kết hợp với Ban Khởi nghiệp xanh - Môi trường và Đô thị VN điện tử hỗ trợ khóa học đào tạo kiến thức, kỹ năng hành chính nhân sự giúp thanh niên khởi nghiệp.

Vấn đề khởi nghiệp đã, đang và sẽ tiếp tục là câu chuyện thời sự - kinh tế của tất cả các quốc gia trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Thực tế đã chỉ ra rằng, khởi nghiệp với sự sáng tạo các giá trị mới và hun đúc tinh thần kinh doanh chính là mấu chốt cho sự phát triển mỗi quốc gia. Vì vậy, vai trò của đội ngũ doanh nhân và doanh nghiệp luôn được ưu tiên đặt lên hàng đầu.

Với tinh thần đó, khóa đào tạo nhân sự này hướng đến mục tiêu là trang bị cho các bạn học viên một bức tranh toàn cảnh về khởi nghiệp kinh doanh. Cũng giống như bất kỳ cuộc chơi nào, “người chơi” cần, nên và phải biết, phải hiểu luật chơi, quy trình diễn biến từng bước và cách thức đối đầu cũng như hóa giải những thử thách như thế nào.

Được biết đến là một trong những Trung tâm hàng đầu hỗ trợ sinh viên và thanh niên trong lĩnh vực đào tạo nhân sự trên địa bàn Hà Nội, XHR thường xuyên tổ chức các cuộc giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ kiến thức và tặng sách miễn phí cho sinh viên, tạo điều kiện tốt nhất cho nhu cầu đầu ra sau khi ra trường cho các bạn. Chương trình lần này cũng là một trong chuỗi chương trình hỗ trợ đó.

Khóa đào tạo được hỗ trợ lên tới 100% chi phí

Qua khóa học này, các bạn trẻ có thể nắm bắt được những kỹ năng cơ bản và cần thiết khi tiếp xúc với môi trường làm việc chuyên nghiệp khác hoàn toàn với những lý thuyết khô cứng của sách vở trên ghế nhà trường giúp việc chinh phục các nhà tuyển dụng dễ dàng hơn, làm nên hành trang vững chắc giúp các bạn không bị ngỡ ngàng trước công việc tại doanh nghiệp.

Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các thanh niên có cơ hội được học hỏi, trau dồi kỹ năng và biến giấc mơ khởi nghiệp trở thành hiện thực, Ban lãnh đạo XHR và Ban Khởi nghiệp xanh đã tạo nên các nguồn hỗ trợ, bảo trợ các dự án có thể hiện thực hoá, cũng như có các hoạt động thiết thực, hữu ích giúp thanh niên phát huy tố chất kinh doanh của mình. Và trước tiên sẽ là khóa đào tạo trọn gói kỹ năng phỏng vấn (khóa học trị giá 1 triệu đồng) với mức hỗ trợ là 100% (học viên không phải đóng bất cứ đồng nào) và khóa đào tạo kỹ năng sale chuyên nghiệp (khóa học trị giá 3 triệu đồng) với mức hỗ trợ lên đến 90% (chỉ còn 300 nghìn đồng phụ phí học liệu cho 5 buổi đào tạo) bởi các giảng viên, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm.

Ông Trần Hữu Xiêm - Founder của XHR chia sẻ: “Chương trình lần này góp phần thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp trong các bạn thanh niên. Các bạn trẻ luôn là những người dồi dào năng lượng và nhiệt huyết nhất nhưng chưa có nhiều cơ hội và điều kiện để học tập và trải nghiệm, vì vậy chúng tôi mong muốn tạo môi trường tốt nhất để các bạn thỏa sức thể hiện đam mê và quyết tâm khởi nghiệp của bản thân mình”.

 Các buổi giao lưu, chia sẻ kiến thức và tặng sách miễn phí của XHR

Giao lưu, chia sẻ kiến thức và tặng sách miễn phí của XHR

Chương trình hỗ trợ lần này là khởi đầu cho những hoạt động thiết thực nhất giúp các bạn trẻ có ý tưởng kinh doanh có cơ hội trình diễn các ý tưởng của mình với các doanh nghiệp và khởi sự công việc trong tương lai. Đại diện Ban Khởi nghiệp xanh cho biết, sắp tới Ban sẽ tiếp tục hợp tác với nhiều đơn vị hỗ trợ stratup trên cả nước hơn nữa. 

Bạn đọc quan tâm đến XHR thể liên hệ:
Điện thoai liên hệ: 0886 21 9191
Facebook: https://www.facebook.com/XHRedu
Bạn đang đọc bài viết Hỗ trợ đào tạo kiến thức khởi nghiệp cho thanh niên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.