Thứ ba, 16/04/2024 20:02 (GMT+7)

Tưng bừng ngày hội sinh viên Ngoại thương khởi nghiệp 2017

Khắc Dzũng -  Thứ bảy, 09/09/2017 09:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tiếp nối nhiệt huyết của "năm quốc gia khởi nghiệp", “Ngày Hội Sinh viên Ngoại thương khởi nghiệp 2017” sẽ được diễn ra trong ngày 17-9, tại Trường Đại học Ngoại thương TP. Hồ Chí Minh

Tiếp nối nhiệt huyết của "năm quốc gia khởi nghiệp" đượcThủ tướng phát động, “Ngày Hội Sinh viên Ngoại thương khởi nghiệp 2017” sẽ được diễn ra trong ngày 17-9 tới đây, với sự tham gia của hơn 300 sinh viên cùng các thế hệ cựu sinh viên trường Đại học Ngoại thương TP.HCM.

Thông tin từ ban tổ chức cho hay, trong “Ngày Hội Sinh viên Ngoại thương khởi nghiệp 2017” sẽ có 3 phần chính: Hội chợ kết nối giao thương với sự tham dự của 50 gian hàng từ các doanh nghiệp xuất thân là cựu sinh viên đại học Ngoại thương.

Chương trình tọa đàm chủ đề “Khác biệt để dẫn đầu” với các diễn giả là cựu sinh viên Ngoại thương: Bà Phạm Chi Lan (khóa 7), nguyên phó chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam; ông Nguyễn Đức Thanh (khóa 18), chủ tịch Hiệp hội Điều Việt Nam; bà Văn Đình Hồng Vũ (khóa 40), Founder, Vietseed, ELSA; ông Huỳnh Việt Thương (khóa 41), chủ tịch Viễn Thông A.

Điều phối tọa đàm là Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 Phan Ngọc Diễm (khóa 44), Tổng giám đốc Ngọc Nam Phương Communications.

Ban tổ chức tại buổi họp báo.

Kết thúc “Ngày Hội Sinh viên Ngoại thương khởi nghiệp 2017” là buổi họp mặt tối Gala Dinner 17-9, giữa sinh viên đại học Ngoại thương với những thế hệ sinh viên Ngoại thương thành danh.

Mới đây, trường Đại học Ngoại thương đã chính thức thành lập Trung tâm Không gian Sáng tạo và Ươm tạo FTU (FIIS) nhằm thúc đẩy hoạt động sáng tạo và ươm tạo doanh nghiệp trong các lĩnh vực phù hợp với thế mạnh của Đại học Ngoại thương và xu thế phát triển của các trung tâm ươm tạo của các trường đại học trên thế giới.

Bạn đang đọc bài viết Tưng bừng ngày hội sinh viên Ngoại thương khởi nghiệp 2017. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hoàn thiện khuôn khổ nghề nghiệp cho hoạt động kiểm toán
30 năm xây dựng và phát triển của một tổ chức chưa phải là chặng đường dài, nhất là với một tổ chức chưa từng có tiền lệ, song được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng và Nhà nước, Kiểm toán nhà nước (KTNN) đã phát triển và đạt được nhiều thành tựu quan trọng.

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.