Thứ năm, 25/04/2024 17:10 (GMT+7)

Chuyện lạ: Bia Huda nhưng lại đóng nắp chai bia... Halida

Nguyễn Hiền -  Thứ hai, 23/07/2018 22:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đại diện công ty sẽ niêm phong toàn bộ sản phẩm có nghi ngờ là sản phẩm lỗi từ anh H. và lấy mẫu về kiểm nghiệm cụ thể.

Mới đây, người dân ở phường Hương Hồ, thị xã Hương Trà (Thừa Thiên - Huế) đã phản ánh sự việc, một sản phẩm của Công ty TNHH Thương mại Carlsberg Việt Nam là bia Huda nhưng nắp đóng là nhãn dán bia Halida.

Anh Ng.T.T.H (SN 1996), trú ở TDP 6, phường Hương Hồ cho biết, sản phẩm này nằm trong thùng bia chai Huda được gia đình anh mua về tổ chức cỗ làm nhà mới vào ngày 6/7.

Đại diện Công ty TNHH Thương mại Carlsberg Việt Nam lập biên bản niêm phong sản phẩm.

 Ngay sau khi phát hiện chai bia với thân vỏ dán nhãn mác thương hiệu bia Huda nhưng nắp đóng lại dãn Halida, gia đình anh H. đã gọi điện đến số điện thoại của Công ty TNHH TM Carlsberg VN, đơn vị sản xuất sản phẩm bia chai Huda phản ánh nhưng không được trả lời thỏa đáng.

Sau đó, ngày 22/7, ông Hồ Văn Hùng - Phụ trách bộ phận khách hàng Công ty TNHH Thương mại Carlsberg Việt Nam đã đến làm việc với khách hàng phản ánh việc chai bia Huda nhưng lại đóng nắp bia Halida.

Tại buổi làm việc với khách hàng, đại diện Công ty TNHH Thương mại Carlsberg Việt Nam đã lập biên bản và niêm phong sản phẩm.

Nội dung biên bản nêu rõ, sản phẩm bia Huda được phát hiện có đặc điểm: Dung tích 450ml, sản xuất vào lúc 7h20 ngày 25/6/2018, tình trạng còn nguyên vẹn, chưa có tác động của ngoại lực và nắp Halida được đóng vào sản phẩm.

Thông tin với báo chí, ông Hồ Văn Hùng cho biết, đại diện công ty sẽ niêm phong toàn bộ sản phẩm có nghi ngờ là sản phẩm lỗi từ anh H. và lấy mẫu về kiểm nghiệm cụ thể. Công ty sẽ thông báo lại kết quả kiểm nghiệm sau 7 ngày, kể từ ngày nhận bàn giao sản phẩm.

Bạn đang đọc bài viết Chuyện lạ: Bia Huda nhưng lại đóng nắp chai bia... Halida. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.