Thứ sáu, 19/04/2024 19:20 (GMT+7)

An Bình – Nơi khách hàng gửi trọn niềm tin

MTĐT -  Thứ ba, 09/10/2018 15:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

An Bình là một công ty dịch vụ bảo vệ - vệ sĩ có uy tín tại Gia Lai trong những năm gần đây.

Được thành lập vào tháng 12/2016, chỉ sau 3 năm hoạt động Công Ty TNHH Dịch vụ Bảo Vệ -  Vệ sĩ An Bình tại Gia Lai đã chiếm được niềm tin của khách hàng và ngày càng phát triển. Hiện nay công ty đã có đội ngũ vệ sĩ lên đến gần 100 người, tham gia bảo vệ nhiều cơ sở kinh doanh, nhà hàng khách sạn và là nơi khách hàng đặt niềm tin cho sự phát triển.  

Công ty TNHH DV - BV - VS An Bình được khách hàng tin cậy.

Với lực lượng Bảo vệ – Vệ sỹ năng động cùng đội ngũ cán bộ điều hành dày dạn kinh nghiệm, thích ứng với mọi tình huống xảy ra, công ty ngày càng có nhiều hợp đồng bảo vệ mục tiêu. Nhân viên được tuyển chọn từ nhiều nguồn, trong đó chủ yếu là sĩ quan, bộ đội đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn và nghiệp vụ cao. Việc tuyển chọn này được thực hiện bởi những tiêu chuẩn và quy trình kiểm duyệt chặt chẽ của hệ thống quản trị nhân sự công ty.

Lực lượng Bảo vệ – Vệ sỹ An Bình còn thường xuyên được đào tạo, huấn luyện bởi giáo trình do cơ quan Công an, Quân đội cung cấp và giảng dạy. Nhân viên bảo vệ do An Bình điều đến các cơ sở không chỉ giỏi về nghiệp vụ, giao tiếp ứng xử, đạo đức tốt, có các kỹ năng về cơ bản về cấp cứu, PCCC mà còn giỏi kỹ năng về sử dụng công cụ hỗ trợ, rèn luyện kỹ thuật chiến đấu và võ thuật tự vệ.

Đội ngũ nhân viên công ty trao đổi nâng cao nghiệp vụ.

Hiện nay, ngoài địa bàn tỉnh Gia Lai Công ty An Bình còn cung cấp dịch vụ bảo vệ - vệ sĩ tại Kon Tum và Đà Nẵng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Song song với việc đào tạo nghiệp vụ chuyên môn, Ban lãnh đạo công ty cũng tập trung chăm lo phát triển đời sống của nhân viên để tăng mức thu nhập bình quân, tạo cho mọi người điều kiện để ổn định cuộc sống. Ngoài ra, các quyền lợi về BHXH, bảo hiểm nghề nghiệp, bảo hiểm thân thể 24/24h cũng được Công ty tham gia thực hiện đầy đủ, đó cũng là một trong những tiêu chí mà công ty cam kết với người lao động để họ gắn bó lâu dài, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Bạn đang đọc bài viết An Bình – Nơi khách hàng gửi trọn niềm tin. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Vũ Năm

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...