Thứ sáu, 29/03/2024 02:18 (GMT+7)

Chính thức khởi tranh Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018

MTĐT -  Thứ bảy, 24/11/2018 22:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng hôm nay ngày 24/11/2018, giải đấu Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 đã chính thức khởi tranh tại sân golf hàng đầu Việt Nam - FLC Samson Golf Links.

16 xe ô tô hạng sang Mercedes và hàng trăm vé máy bay Bamboo Airways đang chờ đợi các chủ nhân xuất sắc rinh về.

Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 là giải đấu đặc biệt nằm trong chuỗi chương trình chào mừng Hãng hàng không Bamboo Airways chuẩn bị cất cánh sau khi nhận được giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không do Bộ Giao thông Vận tải cấp ngày 12/11 vừa qua.

Giải đấu được tổ chức trong thời gian từ ngày 24-27/11 với sự tranh tài của gần 1.500 golfer trong và ngoài nước.

Bamboo Airways mong muốn là bạn đồng hành tin cậy của các golfer

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Đặng Tất Thắng – Tổng giám đốc Bamboo Airways chia sẻ: “Trong thời điểm lịch sử của Bamboo Airways, đây là sự kiện có ý nghĩa rất quan trọng đối với chúng tôi. Và được đứng cùng quý vị tại đây, với việc tổ chức giải đấu quy mô lớn như vậy, chúng tôi mong muốn là bạn đồng hành tin cậy của các golfer trong nỗ lực kết nối các bạn về đây từ khắp mọi miền Tổ quốc và thế giới. Ở đâu có Bamboo Airways, ở đó sẽ có những hoạt động thú vị cho những người mê golf dọc đất nước Việt Nam xinh đẹp.

Chúng ta cùng kỳ vọng rằng, với những giải đấu này, tất cả chúng ta sẽ cùng giúp nâng tầm Việt Nam trên bản đồ golf khu vực và thế giới, từ đó đóng góp vào sự tăng trưởng chung của du lịch Việt Nam. Và đây cũng là một trong những định hướng hàng đầu mà Bamboo Airways đã xác định ngay từ những ngày đầu thành lập - không chỉ mang lại những chuyến bay kết nối hành khách đến nơi quý vị mong muốn, mà còn là hãng hàng không luôn tạo ra những trải nghiệm hơn cả một chuyến bay để khẳng định giá trị Việt Nam trên mọi hành trình sải cánh vươn xa”.

Đây là một trong những giải đấu có giá trị phần thưởng HIO lớn nhất tại một giải golf ở Việt Nam.

Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 có cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến hàng trăm tỷ đồng bao gồm: 16 xe hơi hạng sang cho giải thưởng Hole in One, voucher golf tại các sân của FLC Biscom, vé máy bay của hãng Bamboo Airways, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng cao cấp của Tập đoàn FLC, cùng nhiều quà tặng giá trị khác đến từ các nhà tài trợ…

Do số lượng đăng ký lớn, BTC đã mở thêm buổi thi đấu vào tối 24/11 để đáp ứng nhu cầu của các golfer.

Ngoài các giải Vô địch, Nhất, Nhì, Ba, Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 còn có nhiều giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Longest Drive, Nearest to the Line, Eagle. Đặc biệt, với riêng các giải Hole-In-One (HIO), mỗi golfer sẽ nhận được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn như 4 xe ô tô hạng sang, gói nghỉ dưỡng tại tất cả các quần thể 5 sao trong hệ thống FLC Hotels & Resorts, vé máy bay Bamboo Airways... 

Sân golf FLC Samson Golf Links, nơi đã giải được “cơn khát” HIO, gây chấn động làng golf Việt Nam với giải thưởng 4 xe Mercedes và các phần quà khác có tổng trị giá 6,5 tỷ đồng dành cho golfer Nguyễn Anh Tuấn trong giải đấu FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament vừa qua cũng là địa điểm tổ chức của giải đấu lần này.

Các nhân sự của sân FLC Samson Golf Links đã sẵn sàng cho 4 ngày tranh tài đầy gay cấn và thú vị.

Đi vào hoạt động từ tháng 7/2015, FLC Samson Golf Links là điểm đến của hàng loạt giải golf tầm cỡ như: FLC Golf Championship 2018, Artex Golf Tournament Plus 2018, FLC Vietnam Masters - Giải golf chuyên nghiệp đầu tiên thuộc hệ thống golf chuyên nghiệp VPGA Tour, FLC Ladies Cup 2018 - Giải golf nữ đầu tiên của Tập đoàn FLC, FLC Artex Golf Tournament Plus, FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament... 

Đây là sân golf dạng links với tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam do Nicklaus Design  thiết kế, một sân golf mới độc đáo với sự đa dạng của địa hình, là nơi giao thoa giữa cửa biển và dòng sông Mã, gợi nhớ đến các sân golf dạng links ven biển truyền thống tại Anh Quốc. Vị trí sân ngay sát biển với hướng và tốc độ gió khó đoán định, các fairway uốn lượn và điều kiện chơi đặc thù của sân dạng links mang lại những vòng golf đầy thách thức nhưng cũng rất thú vị giữa cảnh quan tuyệt đẹp như một “công viên cây xanh” với thảm cỏ, hồ nước nhân tạo và những hàng phi lao ngút tầm mắt. 

Kết hợp với hệ tiện ích phong phú như nhà câu lạc bộ hiện đại với locker tiện nghi, proshop phong phú, sân tập đa năng..., FLC Samson Golf Links đang là điểm đến lý tưởng cho các golfer tại Việt Nam cũng như thế giới.

Bạn đang đọc bài viết Chính thức khởi tranh Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.