Thứ sáu, 19/04/2024 19:15 (GMT+7)

Công ty CP Nước và Môi trường Việt Nam có Chủ tịch HĐQT mới

MTĐT -  Chủ nhật, 03/02/2019 11:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ông Nguyễn Thanh Hải, Phó Chủ tịch HĐQT Cty sẽ giữ chức Chủ tịch HĐQT VIWASE nhiệm kỳ 2016 -2021 thay thế Tiến sĩ Nguyễn Như Hà đã từ nhiệm chức HĐQT.

Ngày 10/01, Hội đồng Quản trị Công ty CP Nước và Môi trường Việt Nam đã ban hành Nghi quyết số 01/NQ-VIWASE –HĐQT về việc bầu ông Nguyễn Thanh Hải, Phó Chủ tịch HĐQT Cty giữ chức Chủ tịch HĐQT VIWASE nhiệm kỳ 2016 -2021 thay thế Tiến sĩ Nguyễn Như Hà đã từ nhiệm chức HĐQT.

Ông Nguyễn Thanh Hải cũng là người đại diện theo pháp luật Công ty CP Nước và Môi trường Việt Nam kể từ ngày 11/01/2019.

Được biết, Công ty cổ phần Nước và Môi trường Việt Nam (tên viết tắt VIWASE) là DNNN chuyển đổi thành công ty cổ phần hoạt động theo Luật doanh nghiệp trong lĩnh vực cấp, thoát nước và vệ sinh môi trường.


Hình thành từ năm 1954 là một bộ phận của Cục Thiết kế Điện Nước, qua từng giai đoạn phát triển và lớn mạnh, Công ty được mang các tên gọi khác nhau. Năm 1995, Công ty đổi tên là Công ty Tư vấn Cấp thoát nước và Môi trường Việt Nam (VIWASE) và đến tháng 7 năm 2002, được đổi tên thành Công ty Nước và Môi trường Việt Nam.

Năm 2006, Công ty chính thức được chuyển thành công ty cổ phần. Công ty có trụ sở chính tại số 5 Đường Thành, Hà Nội, Văn phòng VIWASE tại TP Hồ Chí Minh và chi nhánh công ty tại Đà Nẵng. Hiện nay VIWASE đang quản lý phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn Quốc tế phục vụ công tác nghiên cứu, khảo sát, thiết kế chuyên ngành cấp thoát nước và môi trường.

 VIWASE là đơn vị "thủ lĩnh" trong lĩnh vực quy hoạch tổng thể, lập báo cáo đầu tư và dự án đầu tư đến thiết kế chi tiết và giám sát thi công cho các dự án cấp, thoát nước, vệ sinh, đánh giá tác động môi trường, tái định cư và hạ tầng kỹ thuật đô thị trên khắp vùng lãnh thổ Việt Nam.

Công ty đã và đang tham gia thực hiện các dự án được tài trợ bởi các tổ chức quốc tế như: Ngân hàng Thế giới (WB); Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB); Ngân hàng hợp tác phát triển hải ngoại Nhật Bản (JBIC); Ngân hàng Tái thiết Đức (KfW), các tổ chức hỗ trợ phát triển quốc tế của Phần Lan (FINNIDA), Đan Mạch (DANIDA), Bỉ (BTC), Mỹ (AUSaid), Hàn Quốc (EDCF) và nhiều tổ chức tài trợ khác.

Ban biên tập Môi trường và Đô thị Việt Nam xin chúc mừng ông Nguyễn Thanh Hải. Trên cương vị mới mong ông cùng Ban lãnh đạo, tập thể CBCNV, người lao động trong công ty tiếp tục gặp hái được nhiều thành công trong kinh doanh và luôn đồng hành cùng với Tạp chí.

Bạn đang đọc bài viết Công ty CP Nước và Môi trường Việt Nam có Chủ tịch HĐQT mới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Tùng Anh

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...