Thứ sáu, 19/04/2024 02:56 (GMT+7)

GRUNDFOS khai trương trụ sở mới tại Việt Nam

Nguyên Vũ – Khắc Dzũng -  Thứ sáu, 22/09/2017 10:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

15h30 phút chiều ngày 21/9/2017 Grundfos đã long trọng tổ chức lễ khai trương trụ sở mới tại Việt Nam tại đường Lê Văn Việt, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.

Mặc dù thời tiết không thuận lợi, 15h30 phút chiều ngày 21/9/2017 Grundfos đã long trọng tổ chức lễ khai trương trụ sở mới tại Việt Nam tại đường Lê Văn Việt, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.
Đến tham dự có ngài Thomas Egebo - Quốc vụ khanh – Thứ trưởng thường trực Bộ Năng lượng, Hạ tầng và Khí hậu Đan Mạch, ngài Okay Barutcu - Giám đốc phụ trách khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của Grundfos, các nhân viên thuộc Đại sứ quán Đan Mạch, các doanh nghiệp, nhân viên Grundfos Việt Nam và nhiều cơ quan thông tấn, báo chí.

        Ngài Okay Barutcu - Giám đốc phụ trách khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của                                                              Grundfos tại buổi lễ

Grundfos là một Công ty Đan Mạch quy mô toàn cầu, chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2008, đã thành công trong việc cung cấp các máy bơm nước chất lượng cao tiết kiệm năng lượng cũng như các giải pháp xử lý nước bền vững cho nhiều khách hàng lớn trên thị trường Việt Nam.
Ngài Thứ trưởng Đan Mạch Thomas Egebo cho rằng, thách thức của Việt Nam không phải là tăng trưởng mà làm cho tăng trưởng trở nên bền vững.. Đất nước và các công ty của Đan Mạch ở một vị trí thuận lợi để có thể hỗ trợ Việt Nam vượt qua thách thức này, trong đó Grundfos là một ví dụ.
Việc khai trương trụ sở mới tại Việt Nam cho thấy hiệu quả trong sự cam kết đầu tư của Grundfos, đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội thông qua việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ và tạo ra việc làm đòi hỏi kỹ năng cao – Ngài Okay Barutcu bày tỏ.

                 Ngài Thứ trưởng Đan Mạch Thomas Egebo phát biểu tại buổi lễ

Với hơn 19.000 nhân viên làm việc ở 56 quốc gia và vùng lãnh thổ, Grundfos tập trung nghiên cứu, phát triển, sản xuất và cung cấp cho thị trường các loại bơm ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất, không chỉ mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm năng lượng mà còn góp phần bảo vệ môi trường thông qua việc sử dụng những vật liệu tái tạo.
Trao đổi với báo chí, Tổng giám đốc Grundfos Việt Nam, Nguyễn Xuân Thắng, cho biết, với những máy bơm sử dụng bằng năng lượng mặt trời, công ty đã cung cấp nước sạch cho hàng ngàn gia đình ở Bến Tre và Cà Mau thông qua các dự án cộng đồng.

Hy vọng trong thời gian tới, sản phẩm và các dự án của Grundfos sẽ có mặt ở nhiều nơi trên đất nước Việt Nam, nhất là những vùng sâu, vùng khó khăn về điện và nước sạch.

Bạn đang đọc bài viết GRUNDFOS khai trương trụ sở mới tại Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.