Thứ bảy, 20/04/2024 10:20 (GMT+7)

Lãnh đạo Cty MTĐT TP.HCM thăm, chúc Tết Chi nhánh Tiền Giang

MTĐT -  Thứ bảy, 02/02/2019 08:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 31/1, đồng chí Huỳnh Minh Nhựt, Giám đốc Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị TP.HCM đã đến thăm và chúc Tết Chi uỷ, Ban Giám đốc và người lao động Chi nhánh Tiền Giang.

Thực hiện chủ trương của Đảng ủy Công ty về tổ chức, chăm lo cho người lao động đón Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019, ngày 31/1, đồng chí Huỳnh Minh Nhựt, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị TP.HCM dẫn đoàn đã đến thăm và chúc Tết Chi uỷ, Ban Giám đốc và người lao động Chi nhánh Tiền Giang.

Tại các đơn vị mà đoàn đến thăm, Lãnh đạo Chi nhánh Tiền Giang đã báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2018, phương hướng nhiệm vụ năm 2019 của đơn vị, tình hình sản xuất trong dịp Tết và việc chuẩn bị các điều kiện đón Tết cho người lao động tại đơn vị mình.

Đồng chí Huỳnh Minh Nhựt, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị TP.HCM đã thay mặt Ban Lãnh đạo đoàn đã thăm hỏi, động viên và chúc Tết người lao động. Đồng thời, đồng chí cũng nhắc nhở CBCNV và người lao động vui Tết nhưng không được quên nhiệm vụ, duy trì tốt tổ chức sản xuất để đảm bảo hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch năm 2019 đã đề ra ở mức tốt nhất.

Đồng chí yêu cầu tổ chức thực hiện phân công Lãnh đạo trực trong các ngày Tết để kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh, đảm bảo an toàn cho người lao động, tài sản đơn vị . Lãnh đạo các đơn vị cần phối hợp với các tổ chức Đảng, đoàn thể nhằm vận động, động viên CBCNVC tổ chức đón Tết lành mạnh, an toàn và tiết kiệm, tạo điều kiện tốt nhất để mọi người đón xuân vui vẻ hạnh phúc.

Cũng trong dịp này, đồng chí Huỳnh Minh Nhựt, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty cùng các đồng chí lãnh đạo Công ty đã trao tặng quà chúc Tết Chi nhánh.

Bạn đang đọc bài viết Lãnh đạo Cty MTĐT TP.HCM thăm, chúc Tết Chi nhánh Tiền Giang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Tuấn Khanh

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ