Thứ sáu, 29/03/2024 02:32 (GMT+7)

Phi công của Bamboo Airways được hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn

MTĐT -  Thứ năm, 19/07/2018 10:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo thông tin mới nhất từ Bamboo Airways, mức lương trung bình đối với phi công của hãng hàng không này sẽ cao hơn lương bình quân khu vực từ 12% đến 15%.

Phi công của Bamboo Airways được hưởng chếđộđãi nghp dn hàngđầu khu vc

Theo thông tin mi nht từ Bamboo Airways, mức lương trung bìnhđối vi phi công của hãng hàng không này scao hơn lương bình quân khu vc t12%đến 15%.     

Ngoài việc đẩy nhanh tiến độ chuẩn bị về cơ sở vật chất và hạ tầng kỹ thuật, việc tuyển dụng nhân sự rầm rộ đang cho thấy sự nghiêm túc và khẩn trương của "tân binh" Bamboo Airways trong kế hoạch "cất cánh" dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 10/10/2018.

Ông Nguyễn Đức Ngọc Minh, Giám đốc Khai thác bay kiêm Đoàn trưởng Đoàn bay của Bamboo Airways cho biết: "Yêu cầu tiên quyết đối với một hãng hàng không trong kế hoạch vận hành và phát triển là phải xây dựng, đào tạo và thu hút được nguồn nhân lực chất lượng cao. Tại Bamboo Airways, kế hoạch này đã được chúng tôi xúc tiến với những chính sách đặc biệt nhằm tối ưu hoá đội ngũ nhân sự ngay từ những ngày đầu tiên.

Đơn cử như với đội ngũ phi công, để có thể khai thác đội máy bay hiện đại gồm 24 chiếc Airbus A321NEO và 20 chiếc Boeing 787-9 Dreamliner, chúng tôi đã và đang tập hợp một đội ngũ phi công chuyên nghiệp đầy nhiệt huyết. Những ứng viên trúng tuyển sẽ được gửi đi huấn luyện tại các trung tâm huấn luyện bay nổi  tiếng trong khu vực như Bangkok, Singapore hay Kuala Lumpur, cũng như được trực tiếp đào tạo bởi những giáo viên bay dày dạn kinh nghiệm".

Cũng theo ông Minh, chế độ đãi ngộ dành cho đội ngũ phi công tại Bamboo Airways có thể nói là vô cùng cạnh tranh, với mức thu nhập bình quân cao hơn khu vực từ 12% đến 15%; chưa kể những chế độ riêng đi kèm như được sử dụng các gói nghỉ dưỡng miễn phí tại các quần thể resort và sân golf của Tập đoàn FLC, hay được áp dụng các chính sách lương, thưởng, hưu trí đặc biệt khi có thời gian gắn bó lâu dài, chính sách bảo hiểm cho người thân...

Ông Nguyễn Đức Ngọc Minh, Giám đốc Khai thác bay kiêm Đoàn trưởng Đoàn bay của Bamboo Airways

Trong khi một số hãng hàng không khu vực yêu cầu phi công phải tuân thủ theo một chu kỳ bay cố định thì Bamboo Airways dự kiến sẽ đưa ra nhiều mô hình linh hoạt khác nhau để phi công có thể chọn lựa theo nhu cầu của mình. Tuy vậy, hãng luôn đảm bảo tuân thủ Giới hạn giờ bay tối đa của Tổ Chức Hàng Không Dân Dụng Quốc Tế (ICAO) và Quy định quản lý mệt mỏi của Cục Hàng Không Dân Dụng Việt Nam (CAAV).

Quan trọng hơn cả, lãnh đạo công ty cũng luôn cam kết xây dựng một môi trường làm việc minh bạch và chuyên nghiệp, mọi công tác tuyển dụng sẽ được thông qua Hội đồng chuyên môn để đảm bảo sự công bằng cho tất cả các ứng viên.

Bamboo Airways.

“Nếu phi công không yên tâm về chế độ chính sách, yếu tố này sẽ gây mất tập trung và ảnh hưởng trực tiếp đến an toàn bay, điều mà một số hãng hàng không đã gặp phải. Tôi tin rằng với chính sách tuyển dụng cởi mở và minh bạch, Bamboo Airways sẽ thu hút được những phi công chất lượng cao trong và ngoài nước về phục vụ cho hãng. Hơn nữa, trên cả mục đích thương mại, chúng tôi luôn đặt yếu tố an toàn cho hành khách của mình lên cao nhất”, ông Minh cho hay.

Bạn đang đọc bài viết Phi công của Bamboo Airways được hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.