Thứ sáu, 19/04/2024 18:34 (GMT+7)

Sắp diễn ra triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack

MTĐT -  Thứ hai, 07/08/2017 09:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm – Đồ uống & Thiết bị Công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm và đồ uống (Vietfood & Beverage - ProPack) lần thứ 21 sẽ được tổ chức từ ngày 09 - 12/08/2017.

Chuỗi sự kiện này tiếp tục được ghi nhận là một hoạt động xúc tiến thương mại mang lại hiệu quả đích thực bằng việc quy tụ đồng thời 2 chuyên ngành có thế mạnh lớn làThực Phẩm – Đồ uống, bao gồm 5 lĩnh vực trưng bày (Thực phẩm; Nông-Thổ-Thủy-Hải sản; Đồ uống; Thực phẩm dinh dưỡng – Thực phẩm thuốc; Nguyên liệu – Phụ gia thực phẩm);Máy móc thiết bị sản xuất - Đóng gói - Bảo quản thực phẩm; Nhượng quyền thương hiệu. Bên cạnh đó là một loạt các hoạt động bên lề được phối hợp với các Hiệp hội (Hiệp hội bán lẻ Việt nam (AVR); Hiệp hội lương thực thực phẩm Tp. HCM (FFA); Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA); Hiệp hội Doanh nghiệp Tp. HCM (HUBA). 

Với hiệu quả giao dịch thương mại, đầu tư trong 20 tổ chức năm liên tiếp,Vietfood & Beverage - ProPack 2017đã quy tụ nhiều khu gian hàng lớn của các thương hiệu tên tuổi trong ngành Thực phẩm - Đồ uống. Có trên 500 doanh nghiệptham gia đến từ20 quốc gia và vùng lãnh thổ trưng bày với quy mô gần 600 gian hàng, trong đó có thể kể đến cácKhu gian hàng Quốc giaĐài Loan, Ba Lan, Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam. 

Triển lãm năm nay ghi nhận sự gia tăng về quy mô của một số quốc gia thường niên như Hàn Quốc, Thái Lan, Ba Lan, Đài Loan,… Bên cạnh đó là những quốc gia lần đầu tham dự như CH Séc, UAE, Brazil, Pháp, Ả Rập,… Các sản phẩm, công nghệ mới hay các quốc gia lần đầu tham dự luôn là yếu tố thu hút sự quan tâm của khách tham quan, điều này chứng tỏ Việt Nam là một thị trường năng động và đang phát triển mạnh mẽ, luôn đỏi hỏi những thay đổi để đáp ứng nhu cầu đang gia tăng không ngừng.

Trong tổng số 500 doanh nghiệp tham gia lần này, doanh nghiệp Việt Nam chiếm 50% với các sản phẩm trưng bày là thế mạnh như: Trà, cà phê, bia rượu nước giải khát, thực phẩm nông sản chế biến sẵn, hoa quả tươi, hoa quả sấy khô, … Có thể kể tên các thương hiệu lớn với cụm gian hàng được dàn dựng công phu như Công ty TNHH Tân Nhất Hương đã tham gia 3 năm liên tiếp (Cà phê, máy làm bánh, đồ phụ gia làm bánh); Công ty TNHH Cánh đồng vàng tham gia 4 năm liên tiếp (nước trái cây, mứt); Công ty VISSAN đồng hành 7 năm với các sản phẩm uy tín (xúc xích, thịt nguội, đồ hộp); Công ty CP Dân Ôn tham gia liên tiếp gần 10 năm (hạt điều, yến mạch, đậu phộng) xuất khẩu đi rất nhiều quốc gia thông qua việc tìm đối tác tại triển lãm. Công ty TNHH Tân Quang Minh với thương hiệu nước uống các loại Bidrico đã có mặt tại triển lãm gần 10 năm.

Một số doanh nghiệp mới cung ứng sản phẩm/dịch vụ hậu cần như: Cty Tây Bắc Sài gòn là đại lý ủy quyền cho nhãn hiệu Fusso với hệ thống Xe tải vận chuyển hàng đông lạnh; Công ty OneICC, Auphan Software, Mobiwork cung cấp hệ thống quản trị mạng trong ngành F&B; Khu công nghiệp Long Hậu và PITP (Bình Dương) giới thiệu nhà xưởng, kho hàng.

Theo đà tăng trưởng của ngành đồ uống, trong vòng gần 10 năm trở lại đây các nhãn hiệu đầu ngành của Việt Nam và ngoại nhập như Bia Sài Gòn (Sabeco), Bia Hà Nội (Habeco), Tân Hiệp Phát, CocaCola, Heniken đã luôn có mặt với vị thế đặc biệt là “Nhà tài trợ” chính thức cho triển lãm. Điều này thể hiện sự đóng góp tích cực của doanh nghiệp khi tham gia thường niên, song song với đó là tính hiệu quả mà triển lãm mang lại.

Các hoạt động bên lề đáng chú ý tại sự kiện năm nay như Hội thảo phối hợp với Hội lương thực thực phẩm Tp. Hồ Chí Minh (FFA); Hội thảo phối hợp với Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam (AVR) với 2 chủ đề:“Bán lẻ thực phẩm và đồ uống ở Việt Nam: Bức tranh nhiều màu sắc và thách thức của tương lai”; “Xu hướng bản lẻ thực phẩm và đồ uống của một số nước và những gợi ý/ bài học cho Việt Nam”;Giới thiệu, trải nghiệm sản phẩm của các doanh nghiệp (Giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện cho ngành Thực phẩm & Đồ uống).

VIETFOOD & BEVERAGE - PROPACK 2017 được tổ chức bởi Công ty Vinexad. Với sự ủng hộ từ các cơ quan Bộ/ngành hữu quan của Việt Nam như Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, và nhận được sự phối hợp tích cực của các Hiệp Hội trong và ngoài, tổ chức Xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam và các tỉnh thành địa phương. Các cơ quan thông tấn báo chí trong và ngoài nước là đơn vị Bảo trợ thông tin (Thời báo kinh tế Việt Nam, Báo Đầu Tư, Vietnam Investment Review, Vietnam News, www.bizhub.vn , Doanh nhân sài gòn cuối tuần, Tạp chí Shopping, Tạp chí Taste&Event; www.alan.vn)
Triển lãm sẽ mở cửa từ 9h00 ~ 17h00 trong 4 ngày, từ ngày thứ Tư (09/08) đến thứ Bảy (12/08) tại TT triển lãm & Hội nghị Sải gòn (SECC) 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, Tp. HCM.

Website: www.foodexvietnam.com Fan-page on FB: VietfoodBeverage

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Công ty CP Quảng cáo và Hôi chợ thương mại Vinexad
Địa chỉ: Số 09 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nôi

Ms. Đào Thu Hà
Giám đốc dự án (HP: 0912 000 406 – E-mail: [email protected])

Ms.Hoàng Bích Diệp
Cán bộ truyền thông (HP: 0902196688 – E-mail: [email protected] )
Theo Dân trí
Bạn đang đọc bài viết Sắp diễn ra triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...