Thứ sáu, 29/03/2024 02:13 (GMT+7)

Tôn vinh “Doanh nhân khởi nghiệp sáng tạo” năm 2017

MTĐT -  Thứ bảy, 02/09/2017 07:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tôn vinh “Doanh nhân khởi nghiệp sáng tạo” 2017 đã thu hút đông đảo sự quan tâm của đại diện các cơ quan ban ngành, các tổ chức trong nước và quốc tế, đặc biệt là các doanh nhân, doanh nghiệp...

Hướng đến kỷ niệm 13 năm thành lập “Ngày Doanh nhân Việt Nam”, tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Tạp chí Tinh Hoa Đất Việt thực hiện chương trình mới với tên gọi “Doanh nhân khởi nghiệp sáng tạo” năm 2017.

Chương trình dự kiến sẽ mang lại những giá trị thiết thực và ý nghĩa nhằm khuyến khích, động viên tinh thần khởi nghiệp sáng tạo. Chương trình hứa hẹn sẽ là một sân chơi lớn đối với các doanh nhân, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc.

Tôn vinh “Doanh nhân khởi nghiệp sáng tạo” 2017 đã thu hút đông đảo sự quan tâm của đại diện các cơ quan ban ngành, các tổ chức trong nước và quốc tế, đặc biệt là các doanh nhân, doanh nghiệp trên toàn quốc.

Sự kiện tôn vinh “Doanh Nhân Khởi Nghiệp Sáng Tạo” 2017

Ngày 12/9, BTC chương trình "Doanh nhân khởi nghiệp sáng tạo" năm 2017 sẽ tổ chức buổi gặp mặt báo chí nhằm truyền tải những thông tin sâu rộng đến với các doanh nhân, doanh nghiệp trên toàn quốc.

Địa điểm: Cung Trí Thức Thành Phố Hà Nội (số 1, Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Thời gian: 15h00 chiều ngày 12/9/2017.

Tại buổi gặp mặt báo chí, đại diện BTC, Hội đồng chuyên môn sẽ công bố những tiêu chí, thể lệ cho các đối tượng khi tham gia và trả lời những câu hỏi của báo chí, truyền thông về chương trình.

Việc bình chọn và đánh giá “Tôn vinh doanh nhân khởi nghiệp sáng tạo và Thương hiệu vàng uy tín” đối với các doanh nhân, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ sẽ góp phần mang lại uy tín xã hội cao, vừa định hướng thị trường, vừa là công cụ hỗ trợ makerting hữu hiệu cho các doanh nhân, thương hiệu sản phẩm, dịch vụ có thành tích xuất sắc.

Bạn đang đọc bài viết Tôn vinh “Doanh nhân khởi nghiệp sáng tạo” năm 2017. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.