Thứ sáu, 29/03/2024 02:36 (GMT+7)

VietAd 2018 : Sân chơi hiệu quả cho các doanh nghiệp quảng cáo

MTĐT -  Thứ ba, 14/08/2018 21:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong quá trình hội nhập chung vào nền kinh tế quốc tế đòi hỏi mỗi doanh nghiệp Việt Nam phải không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng hình ảnh, quảng bá và định vị hình ảnh thương hiệu.

Chính vì thế, hoạt động quảng cáo càng cần được quan tâm và đầu tư hơn nữa. Triển lãm thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam (VietAd 2018) tại TP.Hồ Chí Minh là nơi quy tụ hàng loạt các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực thiết bị và công nghệ quảng cáo khu vực phía nam và trong cả nước.

Triển lãm năm 2018, với quy mô 350 gian hàng của gần 150 DN trong nước và quốc tế, trưng bày về lĩnh vực chuyên ngành máy móc in ấn quảng cáo, thiết bị, vật liệu và quà tặng quảng cáo, công nghệ LED...


Tại triển lãm còn có sự xuất hiện của các sản phẩm công nghệ mới trong ngành quảng cáo Việt Nam, đó là công nghệ SEQUIN – tấm ốp trang trí, màn hình LED trong suốt, các loại chữ nổi, các dòng máy in, máy khắc mới…

Đây cũng là dịp doanh nghiệp trong nước có điều kiện gặp gỡ các doanh nghiệp quốc tế như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Myanmar, Đài Bắc…, chia sẻ kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác, mở rộng giao thương.

Theo ông Nguyễn Thanh Đảo – Phó Chủ tịch Hiệp Hội Quảng cáo Việt Nam,Tổng giám đốc Công ty cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Đông Nam,Triển lãm năm nay đã đón trên 10.000 lượt khách tham quan chuyên ngành, đặc biệt là các đoàn doanh nghiệp quảng cáo đến từ các tỉnh, thành trong cả nước và khách quốc tế.

" Việc Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam giao cho Công ty CP Quảng cáo và xúc tiến thương mại Đông Nam tổ chức thường niên như thế này đã mở ra những cơ hội và những quan hệ đến trưng bày sản phẩm, giới thiệu các loại máy móc, thiết bị mới, mở rộng kết nối giao thương, hỗ trợ chuyển giao công nghệ, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp nói chung và các doanh nghiệp Việt Nam nói riêng. Qua đây, chúng tôi kêu gọi các doanh nghiệp sản xuất và phân phối máy móc thiết bị trong nước đẩy mạnh việc phát triển công nghệ nhằm tăng tỷ lệ nội địa hóa, từng bước hạn chế nhập khẩu", ông Phạm Thành Kiên , Giám đốc Sở Công Thương thành phố HCM phát biểu tại VietAd 2018.

Ngoài ra, triển lãm VietAd còn tổ chức hội thảo “Tình hình quảng cáo tại Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2018” giữa Hội quảng cáo TP.HCM và CLB Quảng cáo ngoài trời (OOH) với nhiều vấn đề bàn luận và hợp tác. 

Được tổ chức từ năm 2010, VietAd là triển lãm chuyên ngành thiết bị và công nghệ quảng cáo đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam chủ trì và nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Bộ Công Thương; Bộ Thông tin và Truyền thông.

Hiện nay VietAd đã thiết lập quan hệ và hiện là đối tác truyền thông của hầu hết các Triển lãm chuyên ngành quảng cáo trong khu vự Châu Á như: Kosign (Hà Quốc), DSJ (Nhật Bản); Sign China (Trung Quốc); D.PES (Trung Quốc); TISL (Đài Loan- Trung Quốc), Sign Asia Expo (Thailand), Kaizer (Malaysia),...

Bạn đang đọc bài viết VietAd 2018 : Sân chơi hiệu quả cho các doanh nghiệp quảng cáo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Đồng Diệp Anh

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.