Thứ sáu, 29/03/2024 06:45 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay (07/10): Vẫn chưa có thay đổi

MTĐT -  Chủ nhật, 07/10/2018 10:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay 07/10 chốt tuần ở ngưỡng giá thấp và khiến cho niềm tin của các nhà đầu tư ngày một sụt giảm đối với đồng tiền ảo.

Giá Bitcoin hôm nay 07/10 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.551 USD/BTC – gần như không đổi so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.555 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.589 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.524 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.30.175 đồng.

Bitcoin vẫn không thay đổi.

Giá Bitcoin hôm nay 07/10 chốt tuần ở ngưỡng giá thấp và khiến cho niềm tin của các nhà đầu tư ngày một sụt giảm đối với đồng tiền ảo.

Charles Hayter, đồng sáng lập và CEO của nền tảng dữ liệu tiền kỹ thuật số CryptoCompare khẳng định rằng thị trường đang bị ảnh hưởng bởi những tác động trái chiều.

Ông khẳng định rằng tâm lý tiêu cực vẫn luôn bao trùm không gian, nhưng tình huống đó cũng được cân bằng ngược lại bởi “tin tức tốt liên quan đến các công ty tài chính”.

Khối lượng giao dịch thấp khiến bitcoin và thị trường dễ bị tổn thương đối với xu hướng giảm hơn.

Argentina đang trải qua một cuộc khủng hoảng tài chính, với lạm phát được dự báo vượt 40% cuối năm nay. Đồng peso nước này cũng đã mất hơn 50% giá trị so với USD từ đầu năm. Dante Galeazzi - Giám đốc Athena Bitcoin tại Argentina cho rằng đây là cơ hội tăng trưởng cho thị trường tiền số.

“Hiện nay, ATM tiền ảo trên thế giới đang tăng với tốc độ chóng mặt. Argentina thì chưa có ATM thương mại nào. Chúng tôi muốn là người đầu tiên”, Dante Galeazzi - Giám đốc Athena Bitcoin tại Argentina cho biết.

Theo Khánh Huy

Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay (07/10): Vẫn chưa có thay đổi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.