Thứ tư, 24/04/2024 18:40 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay 10/7: Giậm chân tại chỗ, khó chạm mốc 7.000 USD

MTĐT -  Thứ ba, 10/07/2018 07:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay 10/7 tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch quanh ngưỡng 6.719 USD/Bitcoin - gần như không thay đổi so với cùng thời điểm của ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.704 USD/Bitcoin. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.740 USD/Bitcoin và giá thấp nhất là 6.672 USD/Bitcoin. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 115 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.140.000 đồng.

Với việc bất ngờ tăng tốc trong phiên giao dịch hôm qua, giới đầu tư kỳ vọng Bitcoin sẽ bứt phá mạnh mẽ thế nhưng đồng tiền ảo này đã không tăng như kỳ vọng.

Giá Bitcoin vẫn khó tăng như kỳ vọng. 

Phân tích kỹ thuật từ Cointelegraph cho thấy Bitcoin gần như không thể tiến lên trong vòng 1 tháng qua và chỉ loanh quanh ở mức thấp khi thị trường không ủng hộ. Đồng tiền này dường như đang trải qua giai đoạn thay đổi và điều chỉnh sau khi phục hồi từ ngưỡng 5.800 USD tuần trước.

Mới đây, Bitcoin đón nhận hàng loạt tin thông tin tốt, những thông tin này được cho là sẽ hỗ trợ giá Bitcoin trong thời gian tới.

Chính quyền Hàn Quốc đang xem xét nới lỏng lập trường kiên quyết đối với tiền kỹ thuật số nhằm tạo ra những luật lệ thống nhất đối với các chính phủ khác, cũng như khuyến khích không gian blockchain phát triển.

Huobi, vừa qua xếp hạng 3 thế giới về khối lượng giao dịch, vừa mở cửa cho việc đăng ký tài khoản trên nền tảng giao dịch “đối tác chiến lược” tại Mỹ vào hôm thứ Sáu, 6/7.  

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay 10/7: Giậm chân tại chỗ, khó chạm mốc 7.000 USD. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.