Thứ sáu, 29/03/2024 07:17 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay 13/6: Chìm sâu dưới đáy, bitcoin lâm nguy

MTĐT -  Thứ tư, 13/06/2018 07:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá bitcoin hôm nay 13/6, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng 6.739 USD/Bitcoin - gần như không thay đổi so với ngày hôm qua.

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 6.877 USD mức giá cao nhất trong ngày là 6.877 USD, mức giá thấp nhất là 6.708 USD, vốn hóa thị trường là 115 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.089.400 đồng.

Giá bitcoin hôm nay vẫn tiếp tục nằm dưới đáy và chưa có dấu hiệu phục hồi trở lại sau khi sàn giao dịch Coinrail của Hàn Quốc bị tấn công với giá trị được các phương tiện truyền thông ước tính khoảng 37 triệu USD. Hiện trang web chính thức của sàn này vẫn chưa đưa ra con số cụ thể.

Nhưng theo nhận định của một số chuyên gia thì Bicoin giảm mạnh còn do: “Bitcoin suy giảm vì không có đủ người sẵn sàng mua khi có người bán chứ không phải vì một vụ tấn công nhỏ”.

Đang chìm sâu trong khủng hoảng thì mới đây Bitcoin lại nhận được tin xấu khi bị
“ông lớn” Apple “cấm cửa” ứng dụng đào tiền ảo. Cụ thể, Apple cho biết: “Ứng dụng, bao gồm quảng cáo từ bên thứ ba hiển thị trong chúng, không được chạy các tác vụ nền không liên quan, chẳng hạn như khai thác tiền ảo”.

Tuy ít người đào tiền ảo bằng iPhone hay iPad do không đủ năng lượng và sức mạnh tính toán cần thiết, nhưng động thái của Apple có thể ngăn chặn trước việc đào các loại tiền ít tốn năng lượng hay sức mạnh trong tương lai, cũng như việc kết hợp nhiều thiết bị để khai thác.

Willy Woo một chuyên gia phân tích thị trường tiền điện tử có tiếng, đã đưa ra nhận xét rằng giá Bitcoin có nhiều khả năng sẽ giảm xuống thấp hơn 6.000 USD và sẽ giao động từ 5.500 USD đến 5,700 USD dưới mức hỗ trợ dài hạn. CNN lưu ý rằng ngưỡng 6.500 USD là mức kháng cự quan trọng mà bitcoin đã có thể thoát khỏi kể từ đầu tháng 1/2018.

Ở khía cạnh nhà đầu tư, một số luồng tranh luận về sự đi xuống của Bitcoin đã và đang làm "nóng" thị trường. Cụ thể, ông Mike Novogratz – một nhà đầu tư Bitcoin và tiền điện tử nổi tiếng, đồng thời là cựu trader của Goldman Sachs và Fortress mới đây đã nhận định rằng thị trường tiền số sẽ chạm ngưỡng 20 nghìn tỷ USD.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay 13/6: Chìm sâu dưới đáy, bitcoin lâm nguy. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.