Thứ bảy, 20/04/2024 06:10 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay 14/7: Nhích nhẹ trong phiên cuối tuần

MTĐT -  Thứ bảy, 14/07/2018 07:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay 14/7, tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.253 USD/Bitcoin - tăng khoảng 100 USD so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.245 USD/Bitcoin. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.274 USD/Bitcoin và giá thấp nhất là 6.221 USD/Bitcoin Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 107 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.147.113 đồng.

Giá Bitcoin hôm nay dù tăng nhẹ trở lại nhưng đà tăng không đáng kể và vẫn loanh quanh dưới đáy. Thậm chí nhiều người còn nhận định, đà tăng lên trên mốc 7.000 USD từng được dự báo nhưng có vẻ rất khó xảy ra ở thời điểm này.

Thị trường tiền điện tử đã bước vào tháng 7 của năm với những tín hiệu lạc quan và sự phục hồi sau đợt bán tháo hồi tháng 6 nhưng có vẻ như, càng hy vọng thì càng thất vọng. Các đồng tiền chưa kịp phục hồi và lấy lại đà tăng trưởng thì xu hướng giảm đã ập đến.

Không chỉ có Bitcoin, rất nhiều đồng tiền kỹ thuật số khác cũng “đỏ lửa” và tập trung phần lớn trong phần trên của bảng xếp hạng vốn hóa.

Theo phân tích kỹ thuật từ CCN, mặc dù Bitcoin đã phá vỡ chỉ số sức mạnh tương đối (RSI), xu hướng sụt giảm mạnh vẫn chiếm ưu thế khiến đồng tiền này chưa thể tăng trưởng.

Dù rằng giá giảm xuống 6.000 USD, chủ tịch và đồng sáng lập của ví tiền kỹ thuật số TenX, Julian Hosp vẫn nói với CNBC trong hội nghị công nghệ RISE ở Hong Kong rằng ông đã dự đoán giá bitcoin rớt xuống 5.000 USD khi ở đỉnh cao tháng 12, và ông vẫn giữ quan điểm rằng mức giá 60.000 USD trong năm nay là khả dĩ.

Hosp cho rằng cần một sự kiện tích cực lớn để đạt được mức giá 60.000 USD trong năm nay. Một sự kiện như vậy có thể là một quốc gia đưa ra một công bố tích cực về bitcoin hoặc một quỹ giao dịch trên sàn giao dịch Bitcoin trở thành hiện thực.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay 14/7: Nhích nhẹ trong phiên cuối tuần. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...