Thứ bảy, 20/04/2024 13:43 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay 15/9: Tăng không đáng kể

MTĐT -  Thứ bảy, 15/09/2018 09:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá bitcoin hôm nay 15/9 đang được giao dịch quanh ngưỡng 6.510,66 USD, tăng 0,37% so với 24 giờ trước.

Trong ngày, giá bitcoin dao động trong khoảng từ 6.414,83 USD đến 6.486,62 USD.

Dù vậy, đà tăng của Bitcoin trong phiên này là không đáng kể, trong tuần này, giá Bitcoin đã có 3 phiên liên tiếp đứng yên, sau đó biến động đôi chút trước khi kết thúc tuần bằng phiên giao dịch "đóng băng" thứ 4.

Theo hãng tin Reuters, ngày 11/9, nhà chức trách Mỹ đã công bố một loạt động thái, bao gồm phạt tiền đối với các công ty hoạt động trong lĩnh vực tiền ảo.

Các nhà quản lý tài chính đang xem xét quản lý các công ty liên quan đến ngành tiền kỹ thuật số với sự khắt khe. Vào ngày 11/9, Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Mỹ (SEC) phạt một quỹ tiền kỹ thuật số lần đầu tiên về việc gọi vốn 37 triệu USD bất hợp pháp khi chưa đăng ký với cơ quan này. Công ty này là Crypto Asset Management (CAM) sau khi gặp SEC cũng đồng ý trả lại tiền cho nhà đầu tư nên SEC quyết định chỉ phạt 200.000 USD.

Theo giới phân tích, tin tức lớn khiến thị trường phục hồi trong 2 ngày qua là việc Morgan Stanley gia nhập giới tiền kỹ thuật số với tuyên bố cho phép nhà đầu tư có được cách “tiếp cận toàn diện với biểu hiện của bitcoin”. Tin tức này được thị trường hoan nghênh và đẩy giá cao hơn.

Morgan Stanley không phải là ngân hàng truyền thống duy nhất có kế hoạch nhảy vào thị trường tiền kỹ thuật số. Gần đây, Citigroup và BlackRock cũng để lộ kế hoạch tung ra các sản phẩm liên quan đến tiền kỹ thuật số.

Trong 9 tháng qua, thị trường tiền kỹ thuật số giảm đều, khiến cho phần lớn giá các đồng tiền thay thế giảm hơn 80% từ đỉnh cao của chúng. Thậm chí bitcoin, mệnh danh là “vàng kỹ thuật số” cũng giảm đến 68% so với đỉnh cao giữa tháng 12/2017. Tuy nhiên, giám đốc của quỹ đầu tư Galaxy Digital, Mike Novogratz, cho rằng thị trường sắp sửa đảo chiều.

Tuy nhiên, vẫn có những bình luận cho rằng giá bitcoin tăng vẫn chỉ trong ngắn hạn và không thể đi xa.

“Bitcoin vẫn trượt dài và khó lòng giữ ngưỡng hỗ trợ 6.000. Đợt tăng giá vừa rồi lên 7.400 USD đã hết và tạo một đỉnh thấp hơn kể từ khi không thể chạm được mức 8.400 USD trong đợt tăng giá vừa rồi. Đỉnh thấp hơn cho thấy rằng đáy thấp hơn tiếp theo sẽ cũng chỉ đâu đó”, theo Jani Ziedins của CrackedMarket bình luận trên trang blog của mình.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay 15/9: Tăng không đáng kể. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ