Thứ sáu, 29/03/2024 18:23 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay 19/4: Giậm chân tại chỗ, không thể tăng thêm?

MTĐT -  Thứ năm, 19/04/2018 07:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay 19/4, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 8.004 USD/BTC - gần như không thay đổi so với ngày hôm qua.

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 7.890 USD mức giá cao nhất trong ngày là 8.153 USD, mức giá thấp nhất là 7.880 USD, vốn hóa thị trường là 136 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.985.000 đồng.

Giá Bitcoin hôm nay 19/4 vẫn không thể tăng trưởng dù nhận được khá nhiều kỳ vọng từ giới chuyên môn và liên tục giữ giá quanh ngưỡng 8.000 USD/BTC.

Việc đến hạn chót nộp thuế 17/4 tại Mỹ và sự ra đi của một những sàn giao dịch tiền ảo lâu đời trên thế giới vẫn chưa rõ có phải là nguyên nhân đẩy Bitcoin rơi xuống hay không.

Mới đây, sàn giao dịch Kraken có trụ sở tại San Francisco thông báo sẽ ngừng hoạt động tại thị trường Nhật Bản do chi phí quá cao tại đây. Xuất hiện tại Nhật Bản vào tháng 10/2014, Kraken dự kiến sẽ dừng cung cấp dịch vụ vào cuối tháng 6 tới.

Trong tuyên bố của mình, Kraken cho biết: “Việc tạm dừng dịch vụ tại Nhật Bản sẽ cho phép chúng tôi tập trung nguồn lực vào việc nâng cấp trải nghiệm người dùng tại các quốc gia khác. Quyết định này chỉ tạo ra ảnh hưởng ở khu vực Nhật Bản, công dân Nhật hoặc những doanh nghiệp ở nước ngoài sẽ không bị tác động bởi quyết định này”.

Theo các chuyên gia, sau khi qua đợt bán tháo lớn gần đây, giá Bitcoin sẽ vọt lên. Dan Morehead, CEO của Quỹ Pantera San Francisco tin rằng, do đợt bán ra gần đây, giá bitcoin có thể tăng vượt mốc 20.000 USD vào cuối năm 2018.

Giá Bitcoin hôm nay gần như không thay đổi so với ngày hôm qua. 

“Hôm nay là ngày tuyệt vời để mua vào”, Morehead viết trên tờ Medium. “Tôi hiếm khi có sự thuyết phục mạnh mẽ như vậy về thời điểm. Một đống tiền từ các tổ chức sẽ dẫn dắt thị trường lên cao hơn nữa”.

Thị trường tiền ảo trong thời gian gần đây đón nhận một "tân binh" mới có tốc độ phát triển rất nhanh, đó là đồng Cardano. Nguyên nhân dẫn tới sự phát triển mạnh mẽ của Cardano là việc bổ sung đồng Cardano của sàn Huobi, sàn giao dịch lớn thứ hai thế giới sau Binance với vốn hóa thị trường khoảng 1,2 tỷ USD. Cardano được xem như blockchain thế hệ thứ 3 sau Bitcoin và Ethereum.

Bên cạnh đó, thị trường ghi nhận một đợt bán tháo lớn xảy ra và dẫn tới sự sụt giảm toàn thị trường, với 84 trong số 100 đồng tiền kỹ thuật số hàng đầu rớt giá.

Tuy nhiên, Bitcoin tăng giá hay không vẫn là dấu hỏi lớn. Các chuyên gia nhaanjk định, cuộc chiến tranh ở Trung Đông sẽ không làm tăng sự thịnh vượng mà chỉ gây thiệt hại cho Mỹ.

Cuộc chiến đó sẽ làm gia tăng đáng kể nợ liên bang và làm giảm các nguồn lực giá trị, từ đầu tư vào cơ sở hạ tầng quan trọng, điều cần thiết để duy trì khả năng cạnh tranh kinh tế của Mỹ.

P.V (tổng hợp theo Đời sống & Pháp lý, VTCNews)

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay 19/4: Giậm chân tại chỗ, không thể tăng thêm?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới