Thứ sáu, 29/03/2024 16:21 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay 21/6: Chưa kịp mừng, Bitcoin lại bất động

MTĐT -  Thứ năm, 21/06/2018 06:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay 21/6, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.752 USD/Bitcoin - gần như không thay đổi so với ngày hôm qua.

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 6.737 USD mức giá cao nhất trong ngày là 6.777 USD, mức giá thấp nhất là 6.561 USD, vốn hóa thị trường là 115 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.104.750 đồng.

Sau chuỗi ngày u ám, trong phiên giao dịch hôm qua, Bitcoin đã có những tín hiệu đáng mừng trở lại, khiến giới đầu tư kỳ vọng đồng tiền ảo này sẽ tiếp tục tăng thế nhưng những gì đang diễn ra lại không đúng như vậy.

Theo số liệu mới đây từ BitInfoCharts cho biết, chỉ 1.000 người sở hữu nhưng nắm tới 35,4% nguồn cung Bitcoin hiện tại trong tổng số 11 triệu người, tương đương tỉ lệ 0,009%. Nhóm người này được cho là những “cá mập” đang chiếm quyền điều khiển thị trường Bitcoin cũng như kiểm soát đồng tiền này.

Bên cạnh đó, Bitcoin đang đối mặt với nhiều thông tin trái chiều khi Wall Street Journal cho biết giới chức Mỹ đang điều tra khả năng thao túng giá của 4 sàn giao dịch lớn là: Bitstamp, Coinbase, itBit và Kraken cũng khiến giá trị của đồng tiền ảo này giảm sâu.

Hôm qua, một sàn giao dịch Bithumb có trụ sở tại Seoul – là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới – đã thông báo rằng một lượng tiền điện tử trị giá 30 triệu USD đã bị đánh cắp từ nền tảng này.

Hiện vẫn chưa thể xác định rõ ràng thời gian xảy ra vụ việc, nhưng Bithumb bị đình chỉ dịch vụ gửi tiền vào khoảng 00:53 (theo giờ UTC) và ngay lập tức bắt đầu chuyển tất cả tài sản của mình vào ví lạnh để ngăn chặn những thiệt hại lớn hơn có thể xảy ra.

Tuần trước, một sàn giao dịch Hàn Quốc là Coinrail thông báo một số đồng tiền mã hóa có vẻ như đã bị hacker trộm, song không tiết lộ tổng giá trị bị trộm. Nhưng sự việc này cũng nhanh chóng tác động đến giá trị của Bitocin.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay 21/6: Chưa kịp mừng, Bitcoin lại bất động. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.