Thứ tư, 17/04/2024 00:26 (GMT+7)

Giá bitcoin hôm nay 23/10: Dứt đà tăng nóng

MTĐT -  Thứ hai, 23/10/2017 08:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá bitcoin hôm nay 23/10 đã giảm nhẹ sau khi liên tiếp tăng lên và phá hàng loạt kỷ lục trong những phiên giao từ tuần trước.

Giá bitcoin hôm nay 23/10, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch ở mức 5.974,68 USD/bitcoin - giảm khoảng 0,64% so với ngày hôm qua.

Cụ thể, mở cửa phiên giao dịch hôm nay, giá bitcoin hôm nay đứng ở 6.013,23 USD. Mức giá thấp nhất trong phiên là 5.733,02 USD và mức cao nhất là 6.068,08 USD. Giá trị vốn hóa của bitcoin đứng ở ngưỡng 99,04 tỷ USD và mức cung là 16,639,600 đồng.

Biểu đồ giá bitcoin hôm nay 23/10 - nguồn: Coindesk.

Như vậy, sau những phiên giao dịch tăng nóng, bitcoin đã có dấu hiệu giảm nhiệt và hạ xuống dưới 6.000 USD/bitcoin.

Tuy nhiên, phải nói là đà tăng trưởng của bitcoin trong tuần vừa qua quá tốt và liên tiếp lập nên những kỷ lục mới. Khi mà mọi cơ chế đang mở cho tiền ảo, giá trị của bitcoin hứa hẹn sẽ còn tăng trở lại sớm.

Theo Coindesk, các nhà đầu tư ở Mỹ vẫn đang tranh cãi về bitcoin. Nhưng theo những nhà đầu tư của BlackRock, đầu tư vào bitcoin không đúng và cũng không sai.

"Việc mua bitcoin không sai vì nó mang lại lợi suất rất cao. Tuy nhiên, việc xác định giá đúng và hợp lý cho bitcoin là không thể, vì vậy, nó là một khoản đầu tư sai lầm. Nói chung, bitcoin là một trường hợp khó lý giải" - thông tin từ BlackRock - công ty đầu tư chứng khoán nổi tiếng.

Bitcoin không giữ được đà tăng nóng.

Ledger X - một công ty nổi tiếng khác vừa mới phát hành các công cụ phái sinh bằng bitcoin và mang tới giá trị lên tới 1 triệu USD.

Nhà đầu tư mạo hiểm Michael Novogratz dự đoán rằng, bitcoin sẽ tăng nhanh "vượt ngưỡng 10.000 USD/bitcoin trong thời gian ngắn sắp tới".

Bên cạnh đó, các thông tin từ TheNational.ae cho biết, bitcoin bất ngờ trở thành cứu cánh dành cho người dân Zimbabwe khi mà quốc gia này đang phải đối diện với tỷ lệ lạm phát kỷ lục trên thế giới.

Vấn đề hiện tại ở Zimbabwe là họ không thiếu hàng hoá để mua mà là thiếu tiền mặt để mua hàng hóa, hoàn toàn ngược lại với cuộc khủng hoảng của nước này khi mới bắt đầu.

Khi mà đồng USD không thể là cứu cánh do tỷ lệ lạm phát quá cao, quốc gia này cần một đồng tiền tăng giá mạnh hơn USD và đang hướng tới bitcoin như một sự thay thế hoàn hảo.

Theo Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Giá bitcoin hôm nay 23/10: Dứt đà tăng nóng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hoàn thiện khuôn khổ nghề nghiệp cho hoạt động kiểm toán
30 năm xây dựng và phát triển của một tổ chức chưa phải là chặng đường dài, nhất là với một tổ chức chưa từng có tiền lệ, song được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng và Nhà nước, Kiểm toán nhà nước (KTNN) đã phát triển và đạt được nhiều thành tựu quan trọng.

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.